Chương 17: Sớm muộn cũng xong đời
Elgar đang ở làm thích ứng tính huấn luyện, mà Dương Thư đâu liền ngồi ở trên ghế nằm mở ra đầu cuối xem Elgar làm huấn luyện. Elgar dáng người là thật sự hảo, đặc biệt là hiện tại vận động ra mồ hôi lúc sau. Dương Thư bưng lên bên cạnh nước uống một ngụm, lại vẫn là cảm thấy miệng khô lưỡi khô.
Loại cảm giác này, xem ra hắn là sớm hay muộn thuốc viên a!
Cũng không tưởng từ bỏ trị liệu, Dương Thư đem tầm mắt quay lại đầu cuối thượng, bất quá không có hai phút hắn liền lại nhìn về phía Elgar. Làm một cái ưu tú quân thư, Elgar là cảm giác được đến Dương Thư tầm mắt, đương Dương Thư lại một lần đem ánh mắt chuyển hướng hắn, Elgar gợi lên khóe miệng, hắn thật cao hứng chính mình có thể hấp dẫn Dương Thư tầm mắt.
"Uống nước sao?" Cầm một ly nước ấm, Dương Thư ở Elgar huấn luyện hạ màn thời điểm đi ra phía trước.
"Cảm ơn" Elgar tiếp nhận nước ấm uống một ngụm "Hùng chủ cảm thấy nhàm chán sao?"
"Cũng không có" ta cảm thấy ta xem ngươi huấn luyện có thể xem một ngày, Dương Thư không mặt mũi đem chính mình nửa câu sau lời nói nói ra, kia rất giống một cái si hán.
"Thư phụ" phòng tập thể thao môn đột nhiên bị đẩy ra, một con Tiểu Trùng Tể chạy tiến vào, Dương Thư cùng Elgar đồng thời đem tầm mắt chuyển hướng về phía cửa.
"Ta, ta quấy rầy đến các ngươi sao? Ta đây liền đi." Không nghĩ tới Dương Thư cũng ở chỗ này, Tiểu Trùng Tể bị đứng ở chính mình Thư phụ bên cạnh trùng hoảng sợ.
"Chờ một chút, Evan" Dương Thư gọi lại hoang mang rối loạn liền phải ra bên ngoài chạy Tiểu Trùng Tể "Ngươi không có quấy rầy đến chúng ta, có chuyện gì tìm ngươi Thư phụ?"
"Ta, ta chính là muốn hỏi một chút Thư phụ có thể hay không giúp ta tiến hành khôi phục huấn luyện." Hắn hiện tại thể năng cùng sức chịu đựng đều không bằng từ trước, yêu cầu một lần nữa luyện tập.
"Không được, Evan. Thân thể của ngươi còn không có khôi phục, hiện tại liền bắt đầu làm khôi phục huấn luyện đối với ngươi không có chỗ tốt." Elgar cự tuyệt nói.
"Chính là......" Nói như vậy, chờ hắn trở lại trường học liền có khả năng sẽ lạc hậu với hắn đồng học, kia lại làm sao bây giờ đâu? "Ta đã không có việc gì, thật sự."
"Cái này ngươi nói không tính, chờ một chút hảo sao, Evan?" Nhìn ra Elgar kiên quyết cùng đau lòng, Dương Thư hít sâu một hơi, chủ động đón nhận Tiểu Trùng Tể cẩu cẩu mắt, a ~ hảo manh, không không không, ta muốn khống chế ta chính mình, loại chuyện này không thể thỏa hiệp.
"Là ở lo lắng thành tích sự tình? Không có quan hệ, Evan. So với thành tích, thân thể của ngươi càng quan trọng, cho nên đừng quá nóng nảy hảo sao?" Dương Thư thương lượng khẩu khí, làm Tiểu Trùng Tể cảm thấy thoải mái, Dương Thư ở làm quyết định phía trước sẽ dò hỏi hắn ý kiến, mà không phải hỏi đều không hỏi trực tiếp cưỡng bách hắn đi làm hắn không muốn làm sự tình, hắn thích như vậy.
"Hảo" tiếp nhận Dương Thư truyền đạt đồ ăn vặt, Tiểu Trùng Tể gật đầu. Hắn biết chính mình nên rời đi, nhưng là hắn cũng không tưởng trở về. Hắn không nghĩ một người đợi, trống rỗng nhà ở làm hắn cảm thấy sợ hãi. Hắn tưởng đãi ở Thư phụ bên người, chẳng sợ Thư phụ không để ý tới hắn cũng không quan hệ, hắn có thể chính mình đọc sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Sủng Phu Nhật Thường
FantasiaSủng phu nhật thường Tác giả: Diệp Phong Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Dịch: https://wikidich.com/truyen/sung-phu-hang-ngay-WXlmEu8h7BG2DV02 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên không , Ngọt sủng...