Chương 12: Khoa học kỹ thuật của trùng tộc
"Tư ~" trơn mềm lát thịt bị thật cẩn thận đặt ở vừa mới bốc khói nhiệt du thượng, Dương Thư bóp thời gian mỗi cách mười lăm giây liền phiên một lần mặt. Nếu hắn dùng không phải chưng nấu (chính chủ) hình thức nói, Elgar liền phải tin tưởng Dương Thư sẽ nấu cơm.
"Hùng chủ, ta đến đây đi!" Đi lên trước tới cấp nồi thay đổi chiên thịt chuyên dụng hình thức, Elgar thượng thủ đem lát thịt quay cuồng hai lần, chiên thịt mùi hương liền phát ra. Lấy quá mâm đem chiên tốt thịt bỏ vào đi, Dương Thư nhìn đặt ở mặt trên Elgar chiên thịt, nhìn nhìn lại bên cạnh làm đối lập chính mình chiên thịt, hắn yên lặng nhường ra chủ bếp vị trí.
Này tạo nghiệt công nghệ đen!
"Món này làm xong liền ăn cơm" duỗi tay sờ sờ Elgar cái trán, Dương Thư vừa lòng phát hiện độ ấm đã hoàn toàn giáng xuống đi, tối hôm qua Elgar có chút phát sốt, tuy rằng biết đây là bình thường hiện tượng nhưng Dương Thư vẫn là lo lắng "Nơi nào không thoải mái nhất định nói cho ta."
"...... Ân" đỏ mặt lung tung gật đầu, Elgar không tính toán đem chính mình trên người không khoẻ nói cho Dương Thư, nói không nên lời. "Hùng chủ, đi bàn ăn chờ liền hảo, ta lập tức là có thể làm xong."
"Ta bồi ngươi" cúi đầu xem một cái không thừa nhiều ít thịt tươi, Dương Thư mở ra rương giữ nhiệt từ bên trong lấy ra làm tốt đồ ăn. Elgar bớt thời giờ nhìn thoáng qua, đối với tay mới tới nói, Dương Thư làm còn tính không tồi, ít nhất mặt ngoài xem là như thế này. Đến nỗi Dương Thư có hay không đem đường trở thành muối, cũng chỉ có nếm mới biết được.
"Evan, ăn cơm" một giây thu phục chiên thịt, Elgar đi theo Dương Thư mặt sau tiếp đón Tiểu Trùng Tể ăn cơm. Tiểu Trùng Tể lộc cộc chạy tới, xem Dương Thư chau mày đầu "Evan, đi tới."
Dương Thư nói có chút vãn, lộ đều đi không xong liền muốn chạy Tiểu Trùng Tể lại lần nữa thành công vướng ngã chính mình. Đem trong tay đồ ăn phóng tới trên bàn, Dương Thư đuổi ở Tiểu Trùng Tể khái trên mặt đất cuối cùng một khắc xách Tiểu Trùng Tể cổ áo, đem Tiểu Trùng Tể phù chính Dương Thư trên dưới kiểm tra rồi một chút sau đó hỏi "Không quăng ngã đi?"
"Không có, ba ba thực xin lỗi" luôn là quên chính mình hiện tại thân thể không tốt Tiểu Trùng Tể héo rũ rũ đầu.
"Không cần xin lỗi, lần sau tiểu tâm là được, trong vòng 3 ngày, đừng chạy tới chạy tới." Duỗi tay sờ sờ Tiểu Trùng Tể tóc, Dương Thư yêu cầu nói.
"Là, ba ba" Tiểu Trùng Tể lôi kéo Dương Thư tay bị dắt đến bàn ăn bên.
"Phóng nhẹ nhàng, ta là ngươi ba ba, không phải ngươi cấp trên" tổng cảm thấy Tiểu Trùng Tể trả lời không đúng chỗ nào, Dương Thư tự hỏi một chút, mở miệng nói.
"?" Tiểu Trùng Tể có chút mê hoặc, hắn nhìn nhìn Dương Thư, sau đó đem ánh mắt đầu hướng về phía Thư phụ. Nhưng là Elgar cũng không biết Dương Thư vì cái gì sẽ nói như vậy, nhớ tới, đồng dạng lời nói Dương Thư giống như cũng nói với hắn quá.
Nhìn ra hai cha con nghi hoặc, Dương Thư lại không tính toán giải thích, giải thích lên quá phiền toái. Chờ về sau bọn họ tiếp xúc càng nhiều bình thường gia đình, liền sẽ đã biết, căn bản chính là ung thư lười phát tác Dương Thư vì chính mình tìm một cái lý do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Sủng Phu Nhật Thường
FantasíaSủng phu nhật thường Tác giả: Diệp Phong Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Dịch: https://wikidich.com/truyen/sung-phu-hang-ngay-WXlmEu8h7BG2DV02 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên không , Ngọt sủng...