Chương 15: Thân thế
Chủ tinh hệ quan lớn muốn gặp hắn, Dương Thư nghe thấy cái này tin tức thời điểm ngẩn người. Hắn sẽ không tự luyến cảm thấy chính mình có bao nhiêu quan trọng, như vậy càng có khả năng chính là hắn Thư phụ hoặc là huynh trưởng làm cái gì. Chẳng lẽ nói hắn vẫn là một cái che giấu quan lớn chính khách lúc sau sao? Hoặc là hắn đã từng gia đình kỳ thật so với hắn tưởng còn nếu không giống nhau.
Cũng là sẽ có trùng vì kế thừa gia tộc mà đối thân huynh đệ xuống tay, nghĩ như thế nào cũng không phải là một cái quá tiểu nhân gia tộc. Dương Thư đang đi tới hình sự cục trên đường, ở não nội ảo tưởng ra vô số tiểu kịch trường.
"Là Dương Thư tiên sinh sao? Bên này thỉnh." Nhìn đến mang mũ choàng trùng đi vào h·ình s·ự cục đại sảnh, sớm đã chờ tại đây công tác trùng lập tức đón đi lên.
...... Cho nên, bản thể kỳ thật là mũ choàng sao?
"Ngồi" nhìn đến Dương Thư tiến vào, nửa trong suốt ngồi ở chủ vị hình chiếu trùng buông trong tay đồ vật đối hắn gật gật đầu.
Tầm mắt ở thấy thế nào như thế nào giống phòng thẩm vấn phòng vừa chuyển, Dương Thư đi đến hình chiếu trùng đối diện trực tiếp dựa ngồi xuống trên bàn. Đối mặt so với hắn cường đại tồn tại, Dương Thư dễ dàng tìm về chính mình ít lời trạng thái, thật giống như mấy ngày này có chút bại lộ bản tính trùng không phải hắn giống nhau.
"Không cần tự giới thiệu, chúng ta thương thảo một chút bồi thường vấn đề" hắn không có hứng thú biết hình chiếu trùng rốt cuộc là ai, hình chiếu trùng khẳng định sớm biết rằng hắn là ai, cùng với nói này đó vô dụng không bằng sớm một chút nói chính sự, hắn còn có thể sớm một chút về nhà.
"Này thật là chúng ta khuyết điểm, ngươi nguyện ý tới chủ tinh hệ tiếp thu trị liệu sao?" Hình chiếu trùng cũng chính là hình sự cục đại Boss nghe vậy cũng không có cảm thấy không mau, hắn cũng không có gì hứng thú giới thiệu chính mình kia một chuỗi dài danh hiệu.
"Trị liệu?" Nguyên lai Liên Bang không ngừng quản bồi thường, còn bao chữa bệnh sao?
"Đúng vậy, nếu là chúng ta khuyết điểm tạo thành hậu quả, chúng ta liền lý nên đối này làm ra bồi thường." Tuy rằng ngươi đã chịu có chút thương tổn là không thể nghịch, nhưng chúng ta sẽ tận lực.
"Nếu ngươi không muốn nói, chúng ta có thể phái chữa bệnh đội đi trước Á Tác tinh hệ."
"Trị liệu yêu cầu bao lâu?" Dương Thư vấn đề.
"Ước chừng yêu cầu ba cái chu kỳ, liên tục một năm tả hữu thời gian." Cúi đầu nhìn thoáng qua cái gì, hình chiếu trùng trả lời nói.
"Chờ thêm đoạn thời gian, ta sẽ trở về." Cũng mang theo Elgar trông thấy Thư phụ, tuy rằng ta đối hắn cũng không có nhiều ít ấn tượng "Đến lúc đó ta nhà ở vấn đề như thế nào giải quyết?"
"Tốt" đối Dương Thư lựa chọn có chút ngoài ý muốn, bất quá cũng không phải cái gì đại sự, hình chiếu trùng tự hỏi một chút mới lại lần nữa mở miệng "Về ngươi ở chủ tinh hệ bất động sản, thực xin lỗi nó đã bị bán đấu giá đi ra ngoài, chúng ta có thể ở Trung Tâm Tinh cầu ở ngoài bồi thường cho ngài một khác chỗ bất động sản, trong đó chênh lệch giá sẽ tương đương thành tín dụng điểm cho ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Sủng Phu Nhật Thường
FantasySủng phu nhật thường Tác giả: Diệp Phong Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Dịch: https://wikidich.com/truyen/sung-phu-hang-ngay-WXlmEu8h7BG2DV02 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên không , Ngọt sủng...