Chương 25: Hùng hài tử Dương Thư

29 2 1
                                    

Chương 25: Hùng hài tử Dương Thư

"Evan, ngươi sẽ lắp ráp người máy sao?" Đẩy ra gia môn, Dương Thư đột nhiên cứng đờ sau đó có chút xấu hổ mở miệng.

"Sẽ một ít" trường học khai máy móc lắp ráp môn học này, Evan đi theo Dương Thư đi vào phòng, sau đó lập tức liền chú ý tới trong phòng khách bị hủy đi rơi rớt tan tác người máy "Ách......"

Ba ba không phải là muốn cho ta lắp ráp như vậy phức tạp người máy đi! Này khảo thí đề thi có chút siêu cương, ta còn là chỉ bảo bảo ta nên như thế nào cùng ba ba nói ta trình độ trị không được người máy gia dụng? Evan trợn tròn đôi mắt nhìn Dương Thư.

"Giúp ta một chút, chúng ta cùng nhau đem nó trang lên." Cũng may dương · đại hình · hùng hài tử · chỉ biết hủy đi sẽ không trang · thư cũng không có tính toán đem cái này to lớn công trình ném cho Tiểu Trùng Tể một con trùng.

"Hảo" \\(^o^)/~ biết không dùng chính mình toàn quyền phụ trách một cái như vậy phức tạp người máy, Tiểu Trùng Tể trở nên hưng phấn lên, hắn đối lắp ráp một cái người máy gia dụng vẫn là rất có hứng thú.

"Trước ngồi" tìm cái cái đệm ném xuống đất, ý bảo Tiểu Trùng Tể chờ hắn một chút, Dương Thư tiến phòng bếp giặt sạch một mâm trái cây, tùy tay cầm lấy một cái đút cho Tiểu Trùng Tể, sau đó đem mâm đựng trái cây đặt ở trên mặt đất, Dương Thư trực tiếp ngồi vào trên mặt đất một lần nữa điều ra bản thuyết minh, chuẩn bị tiếp tục chính mình b·ị đ·ánh gãy đua trang công tác.

Nhìn này đầy đất linh kiện một chốc một lát ta thật đúng là không biết từ nào bắt đầu xuống tay, Dương Thư nhìn thoáng qua phồng lên quai hàm nhai nhai nhai, cũng dùng chính mình đầu cuối điều ra sử dụng bản thuyết minh chính đầy mặt tò mò nghiên cứu Tiểu Trùng Tể, sau đó tùy tay cầm lấy một cái trong tầm tay linh kiện, hành đi, làm chúng ta bắt đầu!

Dùng đầu cuối rà quét một chút trong tay linh kiện, nhìn đầu cuối tự động phân biệt ra này khối linh kiện ở nhà dùng người máy thượng vị trí, Dương Thư đem linh kiện phóng tới bị hắn phân tốt sáu đôi linh kiện trung một đống trung, sau đó cùng Tiểu Trùng Tể công đạo nói "Evan chúng ta trước đem linh kiện tách ra."

"Nga" Tiểu Trùng Tể chỉnh thể rà quét một chút sáu đôi linh kiện, xác định Dương Thư là dựa theo cái gì phân loại lập tức liền bắt đầu công tác, Tiểu Trùng Tể hưng phấn chạy tới chạy lui chỉ chốc lát sau liền hỗ trợ phân hảo linh kiện, sau đó liền ngồi xổm trên mặt đất cùng Dương Thư một bên thảo luận một bên lắp ráp người máy.

Dương Thư nhìn thoáng qua chịu khổ vứt bỏ đệm, sau đó duỗi tay một vớt đem Tiểu Trùng Tể vớt vào chính mình trong lòng ngực, làm Tiểu Trùng Tể trực tiếp ngồi ở hắn trên đùi. Tiểu Trùng Tể cương một chút, liền lập tức lại lần nữa đầu nhập đến lắp ráp người máy trong trò chơi. Chuyển động trong tay không gian ba chiều bản thuyết minh, nhìn trong hình người máy tự hành phân giải khai, lại đua trang thượng, Tiểu Trùng Tể đối lập trong tay linh kiện thuần thục đem chúng nó đánh đến cùng nhau.

Cuối cùng căn bản là không cần hắn thượng thủ, Dương Thư nhìn mãn nhãn nghiêm túc Tiểu Trùng Tể yên lặng đệ linh kiện. Cố lên, Evan, ta tin tưởng ngươi có thể ở Elgar trở về phía trước trang hảo nó.

[QT] Sủng Phu Nhật ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ