Chương 45,46: Sếp, anh diễn tệ quá

482 28 2
                                    

Giọng nói này đã thành công khiến Phi Nhung ngừng đánh, nhưng cơ thể của cô sớm đã cứng đờ khi người đàn ông đang đứng trước cô là Mạnh Quỳnh, người đàn ông mà cô từng điên cuồng yêu.

Cô cứ thế mà đứng yên không thể nào nhúc nhích được nữa, Mạnh Quỳnh khi đã nhìn rõ gương mặt của cô khiến anh ngây người nhưng hốc mắt đã đỏ hoe, Anh không thể nào chừng chừ được nữa và một lần nữa anh tiến thêm một bước thành công ôm chặt lấy người Phi Nhung, còn tham lam hít mùi hương thơm tự nhiên trên người cô, Quả thật mùi hương này đã khiến anh nghiện đến mức không cai được.

Mạnh Quỳnh nhếch môi cười mãn nguyện, sau đó khẽ thì thầm vào tai Phi Nhung.

_ Phi Nhung...Phi Nhung...Phi Nhung

Dù có gọi tên cô gấp ngàn lần đi nữa thì anh vẫn chưa cảm thấy đủ, cô một lần nữa đứng chôn chân tại chỗ mặc cho anh ôm. Vì trong lúc này cô hoàn toàn không tin vào chính tai mình, cô có nghe nhầm hay nhìn nhầm người không? Mạnh Quỳnh vậy mà gọi tên cô một cách thân mật lại vừa dịu dàng, đây không phải tính cách ngày thường của anh, cô không quen sự thay đổi này của anh.

Lấy hết can đảm đẩy Mạnh Quỳnh ra rồi lùi lại vài bước, ánh mắt lạnh lùng nhìn anh, giọng điệu vô cùng xa cách.

_ Xin Nguyễn Tổng hãy tự trọng, đừng tùy tiện ôm người khác như vậy không giống tác phong của ngài

Nhìn cách cư xử xa cách của Phi Nhung khiến anh thật sự rất đau lòng, cô thật sự đã thay đổi rồi không còn là một Phạm Phi Nhung yếu mềm hay khóc nữa cô đã quật cường lên rồi, Mạnh Quỳnh giấu sự đau lòng vào trong khẽ tiến đến gần chỗ cô, Đối diện với cô quả thật anh không biết nên nói gì mới gây ấn tượng tốt với cô.

Mạnh Quỳnh khẽ đưa tay gãi gãi đầu hơi ngượng ngùng nói.

_ À...ừm...Em..em dạo này khỏe không? Ừm...Anh thật sự rất nhớ em Phi Nhung.

Vì không biết nên bắt đầu như thế nào nên anh nhất thời nói năng lung tung, ngay khi lời vừa dứt anh rất muốn đào một cái hố thật sâu rồi nhảy xuống đó, Thân là Nguyễn Tổng nổi danh muôn nơi ai nghe tên cũng phải sợ, nào ngờ đối diện với vợ cũ lại nói chuyện một cách lắp ba lắp bắp lại còn ngại ngùng.

Phi Nhung ban đầu rất kinh ngạc vừa sốc nặng, có phải người đang đứng trước mặt cô có phải là Mạnh Quỳnh lạnh lùng, điềm đạm ngày thường không? Cô mím môi nhìn anh không nói gì nhưng trong lòng lại rất nhiều thắc mắc về anh.

" Anh ấy...sau bốn năm đã thay đổi thật rồi? Ánh mắt ôn nhu đó là sao đây? Bốn năm trước anh ấy không dùng ánh mắt ấy nhìn mình như vậy, Nguyễn Mạnh Quỳnh, rốt cuộc anh làm sao vậy?"

Thấy cô im lặng như vậy, Mạnh Quỳnh thoáng chốc xấu hổ vừa thất vọng, bên ngực trái không ngừng đau quặn thắt.

" Cô ấy đã rất hận mình nhỉ? ngay cả trả lời cô ấy không muốn lên tiếng"

Tưởng chừng như không có câu trả lời nhưng không ngờ Phi Nhung hờ hững lên tiếng.

_ Tôi khỏe, cảm ơn Nguyễn Tổng đã mở lời hỏi thăm, không còn việc gì nữa tôi đi trước đây

Chỉ yêu mình emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ