21-30

3K 74 11
                                    

Chương 21 nhập V chương một

Đem Tôn Thiên Nghệ rương hành lý phóng tới phòng để quần áo sau, Triệu Hinh Dư lên giường nằm xuống chuẩn bị bắt đầu ngủ.

Tiểu bằng hữu hẳn là luyện vũ quá mệt mỏi, hiện tại đang ngủ say. Triệu Hinh Dư lại phóng thích một chút chính mình tin tức tố, tiểu bằng hữu hẳn là thực mau cảm nhận được tin tức tố khí vị, chậm rãi hướng chính mình tới gần. Chóp mũi tới gần chính mình tuyến mắt vị trí ngừng lại.

Tin tức tố quả nhiên có thể thực tốt giảm bớt Omega thân thể không khoẻ, nhìn tiểu bằng hữu càng tốt mà nghỉ ngơi, Triệu Hinh Dư cũng bắt đầu nghỉ ngơi tiến vào mộng đẹp.

Ngày hôm sau buổi sáng Triệu Hinh Dư tỉnh lại thật sự sớm, phát hiện chính mình từ phía sau đem tiểu bằng hữu ôm trong ngực trung. Tiểu bằng hữu còn ở nghỉ ngơi trung Triệu Hinh Dư thả chậm động tác rời giường, một bên phóng thích chính mình tin tức tố sợ đem Tôn Thiên Nghệ đánh thức.

Đánh răng rửa mặt thu thập hảo ra cửa, nhìn Tôn Thiên Nghệ còn ở ngủ say trung, Triệu Hinh Dư nhẹ nhàng mà đóng cửa lại đi xuống lầu.

Nhìn lão ca cùng cô cô đều ngồi ở phòng khách, nâng lên thủ đoạn Triệu Hinh Dư nhìn thoáng qua thời gian, 7 điểm 06 phân ′ xác thật là rất sớm.

“Khởi rất sớm a.” Triệu Hinh Dư nghe tiếng ngẩng đầu, cô cô nhìn chính mình nói.

“Không có rất sớm lạp, cô cô rời giường cũng rất sớm a!” Triệu Hinh Dư tiếp tục xuống lầu, một bên nói: “Ta đi đảo chén nước uống.”

“Lò vi ba có đun nóng sữa bò, Hinh Dư ngươi lấy ra tới uống đi.”

Dừng lại bước chân Triệu Hinh Dư nhìn Triệu Yên Nhiên nói: “Ta còn là một lần nữa lộng một ly đi, ta đi giúp cô cô lấy lại đây.”

“Lò vi ba có hai ly sữa bò, một ly là của ta, ngươi lấy ra tới uống sạch đi! Ta hiện tại có việc muốn đi công ty, liền không ở nhà ăn cơm” Triệu Hiên quay đầu cùng Triệu Hinh Dư nói.

“Cảm ơn ca ~” cười hì hì nhìn Triệu Hiên, người này nói cho hết lời liền từ trên sô pha đứng dậy chuẩn bị rời đi đi công ty.

“Sách, điện ảnh sự tình có tiến độ, ta làm bí thư cho ngươi phát tin tức.”

“Tốt ca, nhân gia kêu Trương Duyệt, hẳn là kêu Trương bí thư.”

“Đều giống nhau.” Có cái gì khác nhau sao?

……

Hành đi, vẫn là lão ca lý giải năng lực đủ thẳng nam!

Đi phòng bếp, Triệu Hinh Dư đem nhiệt tốt sữa bò đem ra đặt ở trên khay, đoan đến trên bàn trà. Ngồi xuống sau, Triệu Hinh Dư nhìn trên bàn trà báo chí cùng Triệu Yên Nhiên nói: “Hiện tại đều có điện tử bản báo chí, lão ca đều không có phát hiện đâu.”

Nghe Hinh Dư nói, Triệu Yên Nhiên khóe môi câu cười: “Ngươi ca thói quen xem giấy chất báo chí.”

“Người già hành vi……” Lời nói không có nói xong, Triệu Hinh Dư đỉnh đầu truyền đến “Khụ khụ” thanh âm. Vài giây sau nhìn đến Triệu Hải Châu xuống lầu, a, có điểm xấu hổ không phải!

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Cưới Ly Hôn Sau Nữ Chủ O - Quất Sắc Nhất Điểm HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ