71-80

1.3K 24 0
                                    


Chương 71 bị A muốn liên hệ phương thức??

Triệu Hinh Dư về đến nhà nhìn đến Thiên Nghệ ở trên sô pha ngồi, cùng bá mẫu giống như đang xem phim truyền hình.

Thiên Nghệ trên người đổi mới một bộ xanh lá mạ sắc khinh bạc khoản áo ngủ, giữa trưa ăn cơm xuyên y phục nói vậy không quá thoải mái.

Đổi mới hảo giày, đem chìa khóa xe đặt ở ngăn tủ thượng Triệu Hinh Dư đi qua.

“Mẹ, các ngươi đang xem cái gì?”

Triệu Hinh Dư ở Thiên Nghệ bên cạnh ngồi xuống, cũng nhìn TV màn hình.

Khổng Tuệ quay đầu nhìn thoáng qua nàng, sắc mặt vui sướng mà nói: “Vườn trường kịch, bên trong Alpha đặc biệt đáng yêu, Omega đều sinh khí còn không có phát hiện……”

Nghe nhạc mẫu nói, Triệu Hinh Dư cười lên tiếng. Không nghĩ tới nhạc mẫu cũng sẽ thích xem vườn trường tình yêu kịch, cái này cốt truyện cũng rất có ý tứ.

“Nghe tới khá xinh đẹp.”

“Cùng nhau xem trong chốc lát.”

“Hảo.”

Triệu Hinh Dư đổ một chén nước uống một ngụm, sau đó nghiêm túc mà nhìn phim truyền hình.

Hai ba phút sau, Thiên Nghệ cầm tay nàng, khinh thanh tế ngữ ở nàng bên tai hỏi.

“Công tác xử lý tốt sao?”

Nhìn Thiên Nghệ nàng gật gật đầu, “Đều xử lý tốt.”

“Ân.”

Thiên Nghệ kéo Triệu Hinh Dư cánh tay, đầu dựa vào nàng trên vai xem TV.

Đối với cảnh tượng như vậy, Triệu Hinh Dư trong lòng phi thường vui vẻ.

Vô luận là thế giới kia, vẫn là đi vào nơi này cho tới bây giờ, nàng đều là lần đầu tiên ngồi ở trong nhà thảnh thơi mà nhìn TV.

Nhiều ít có chút xa xỉ, Triệu Hinh Dư trong lòng cảm giác có chút không quá thích ứng.

Nửa giờ này một tập kết thúc, kế tiếp là quảng cáo thời gian.

Khổng Tuệ nghĩ đến có cái gì muốn bắt cấp Hinh Dư, nàng đứng dậy trở về phòng.

Triệu Hinh Dư cúi đầu nhìn Thiên Nghệ, “Cái này phim truyền hình, ngươi nhìn mấy tập?”

“Ân, hình như là tam tập. Đứt quãng, ta sau khi trở về ngủ một giấc.”

Tôn Thiên Nghệ vuốt Hinh Dư ngón út đầu ấn, có chút xuất thần.

“Kia ngủ ngon sao?”

“Còn hành,” nàng ngẩng đầu nhìn Hinh Dư, tưởng thân một chút Hinh Dư thời điểm nhìn đến mẫu thân đi ra……

Khổng Tuệ ở Hinh Dư bên cạnh đơn người trên sô pha ngồi xuống, mở ra gỗ đỏ hộp đẩy đến Hinh Dư trước mặt.

“Hinh Dư, cái này a di hôm nay liền giao cho ngươi lạp. Về sau các ngươi hai cái đều phải hảo hảo, có mâu thuẫn nhiều đứng ở đối phương góc độ ngẫm lại. Này kiểu vòng cổ là mẫu thân của ta ở ta kết hôn thời điểm cho ta, a di cho ngươi là yêu cầu ngươi hảo hảo cùng Thiên Nghệ sinh hoạt.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Cưới Ly Hôn Sau Nữ Chủ O - Quất Sắc Nhất Điểm HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ