101-110

1K 17 6
                                    


Chương 101 đệ 101 chương

Tiết mục tổ thu tổng nghệ kêu: Tâm động ái nhân, nàng cùng Thiên Nghệ giờ phút này ở nhà đang ở thu thập hành lý. Tô nhưng cùng Tần bí thư phụ trách nàng cùng Thiên Nghệ trợ lý công tác.

Tôn Thiên Nghệ bụng có chút đột hiện, nàng phụ trách sửa sang lại quần áo sau đó nàng lại đem quần áo bỏ vào rương hành lý bên trong.

Dựa theo tiết mục tổ yêu cầu các nàng muốn đi trước trăm thành, nói là sáng mai liền phải thu, cụ thể vài giờ đối phương không có nói. Triệu Hinh Dư cảm giác này khẳng định có hố, nàng dĩ vãng chỉ tiếp thu quá phỏng vấn, thu tổng nghệ còn không có quá. Nhưng nàng dù sao cũng là trà trộn thương nghiệp vòng nhiều năm, đối phương nếu có cái gì tiểu tâm tư nàng vẫn là có thể mẫn cảm nhận thấy được.

Đem rương hành lý thượng khóa kéo kéo hảo, Triệu Hinh Dư đứng lên hỏi: “Lão bà ngươi phía trước tham gia quá tổng nghệ sao?”

“Đây là lần đầu tiên nga ~ ngươi có phải hay không có chút khẩn trương a?”

“Không phải khẩn trương, ta không có tham gia quá tổng nghệ không biết bọn họ muốn như thế nào chụp.”

“Bọn họ sẽ có chuyên môn nhiếp ảnh gia cùng chụp, ngày mai nhìn đến sau ngươi liền minh bạch lạp ~”

“Hảo đi.”

Móc di động ra Triệu Hinh Dư thông tri Tần bí thư các nàng hiện tại lại đây, “Tiết mục tổ cho chúng ta an bài trụ địa phương, có phải hay không vì sáng mai quay chụp a?” Triệu Hinh Dư bắt đầu suy đoán tiết mục tổ dụng ý, có phải hay không như thế không không biết.

“Có thể là đi.” Tôn Thiên Nghệ nhợt nhạt mà cười nói, nàng kỳ thật còn rất chờ mong ngày mai thu.

Khương quyên cùng nàng nói tiết mục tổ sẽ phái người đến sân bay tiếp các nàng, nàng cảm giác đối phương an bài khá tốt. Cái này tổng nghệ nàng một đinh điểm đoạn ngắn đều không có xem qua, lão bà đến là có xem, cũng không biết là sao chụp.

Tham gia lần này tiết mục sau nàng không tính toán lại tham gia, bởi vì Lâm Phàm Thần nguyên nhân đã ảnh hưởng nàng sớm định ra kế hoạch làm tiền. Quá xong năm bảo bảo liền phải sinh ra, trong khoảng thời gian này nàng muốn nhiều kiếm điểm sữa bột tiền mới là đứng đắn sự.

Tới trăm thành ra trạm khi nàng lập tức bị tiết mục tổ chuẩn bị thẻ bài hấp dẫn, là nàng lão bà ảnh chụp. Đối phương nhìn đến các nàng vội vàng lắc lắc thẻ bài, hưng phấn nói: “Tôn Thiên Nghệ lão sư, nơi này, nơi này.” Kỳ thật thanh âm cũng không lớn, hẳn là không nghĩ làm người chung quanh nghe được.

Khương quyên dẫn đầu đi qua cùng bọn họ nói chuyện với nhau, bọn họ là một nam một nữ hai người.

Bọn họ không có dừng lại cho nhau giới thiệu đối phương, hôm nay là Tôn Thiên Nghệ lâu như vậy tới nay lần đầu tiên ra tới. Sân bay người rất nhiều, tuy rằng Tôn Thiên Nghệ mang khẩu trang cùng mũ vẫn là bị nhận ra tới.

Nữ sinh cùng Triệu Hinh Dư, Tôn Thiên Nghệ, khương quyên ngồi ở một chiếc trong xe, nam cùng Tần bí thư, tô nhưng ngồi ở một khác chiếc xe. Lên xe sau xe trực tiếp thúc đẩy, nữ sinh quay đầu nhìn các nàng cười mà đặc biệt xán lạn, ra tiếng nói: “Tôn lão sư ngài hảo, ta kêu tiêu hàm, ngài kêu ta tiểu hàm là được.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Cưới Ly Hôn Sau Nữ Chủ O - Quất Sắc Nhất Điểm HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ