Chương 91 tiểu đoản“Tìm đối tượng sự tình ngươi vẫn là muốn chính mình thượng điểm tâm, như vậy, thúc thúc cũng không cần nhọc lòng.” Triệu Hinh Dư tận tình khuyên bảo mà nói.
“Ai nha, ta đã biết.” Nàng nhưng không thích nghe nhân gia thuyết giáo nàng, ngươi đúng giờ đến sân bay tiếp ta ha.
……
“Ta đã biết.”
“Hành đi, treo.”
“Ân.”
Một lát sau, nhìn Thiên Nghệ từ toilet rửa mặt hảo ra tới, nàng cầm lên đi qua đi. “Nên ta đi tắm rửa.”
“Ân,” Tôn Thiên Nghệ cười cười đi tìm máy sấy thổi tóc.
Bởi vì trong nhà lại tới nữa người nguyên nhân, nàng cùng Thiên Nghệ hồi phòng ngủ thời gian đã rất vãn.
Làm khô tóc, Triệu Hinh Dư lên giường cùng Thiên Nghệ dựa vào cùng nhau ngồi. “Lữ Thanh vì cái gì như vậy vãn trở về?”
Buổi tối lái xe thực không an toàn, tuy rằng con đường hai sườn có đường đèn.
“Nàng nha, bị thúc thúc an bài thân cận lạp.”
“Thân cận?” Nàng còn tưởng rằng người này có đối tượng đâu! Lại vẫn là độc thân.
“Đúng vậy, thân cận.” Nghĩ, Triệu Hinh Dư cười xấu xa lên.
“Khá tốt, có thể nhiều tiếp xúc tiếp xúc không giống nhau người.”
???
“Lữ Thanh không cần, nàng thường xuyên đi ra ngoài chơi, nhìn thấy người không cần chúng ta thiếu chỉ biết so với ta có thể gặp qua người nhiều.”
“Như vậy a ~ kia nàng hẳn là không thiếu đối tượng nha!”
Triệu Hinh Dư nghe “Ha ha ha” cười ra tiếng, ai nói không phải đâu, nhưng nhân gia xác thật là độc thân.
“Lão bà, ta không nói nàng. Chúng ta trước nằm xuống tới, ta có lời muốn cùng ngươi nói.” Triệu Hinh Dư không có hảo ý nói.
……
“Như vậy không thể nói sao?”
“Không có phương tiện.” Triệu Hinh Dư nghiêm túc nói.
Không có phương tiện?
Tôn Thiên Nghệ nghe xong Triệu Hinh Dư đến lời nói, nằm ở trên giường. Nhìn nàng hỏi: “Ngươi muốn nói gì?”
Triệu Hinh Dư nằm nghiêng nhìn nàng, vui cười nói: “Chúng ta tới nghiên cứu một chút, môi cùng môi hỗ động……”
???
!!!
Tôn Thiên Nghệ: “Triệu, hinh, dư! Ngươi, không có chính hành!”
“Ngô……”
Buổi tối, quản gia lái xe chở Triệu Hinh Dư đúng giờ tới rồi sân bay.
Vài phút sau, nàng nhìn đến Lữ Thanh đi ra thân ảnh.
Quản gia trực tiếp tiếp nhận Lữ Thanh lôi kéo tiểu rương hành lý, đi ở các nàng bên cạnh.
Lữ Thanh trêu chọc nói: “Đủ đúng giờ ha ~”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Cưới Ly Hôn Sau Nữ Chủ O - Quất Sắc Nhất Điểm Hồng
RomanceTác phẩm: Xuyên thư cưới ly hôn sau nữ chủ O Tác giả: Quất Sắc Nhất Điểm Hồng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10242 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2121 Văn chương tích phân: 93,183,584 Th...