Chương 61 giúp ngươi lấyNhanh như vậy liền hoài? Thật nhanh!
Sử Ngữ lại cho nàng phát tới tin tức: Có que thử thai sao? Có lời nói trước nhìn xem, nếu như không có, ngày mai làm Triệu Hinh Dư mang theo ngươi đến bệnh viện kiểm tra một chút.
Tôn Thiên Nghệ: Tốt Sử Ngữ, ta đã biết, ngày mai ta đi bệnh viện kiểm tra một chút.
Sử Ngữ: Hành, thích ngủ sớm một chút nghỉ ngơi, ngày mai hảo có tinh thần.
Tôn Thiên Nghệ: Tốt.
Triệu Hinh Dư rửa mặt hảo đi vào phòng khách nhìn Thiên Nghệ biểu tình ngơ ngác mà, đây là làm sao vậy? “Như thế nào đang ngẩn người?”
Nghe Hinh Dư thanh âm, Tôn Thiên Nghệ phục hồi tinh thần lại ngẩng đầu nhìn nàng. “Sử Ngữ nói……”
“Nói gì đó?” Triệu Hinh Dư ngồi xuống hỏi.
“Có thể là hoài thượng bảo bảo, làm ta ngày mai đi bệnh viện kiểm tra một chút nhìn xem.” Nàng hiện tại xem như xác minh, Omega dễ dàng mang thai a!
Nguyên tưởng rằng, nếu nghe được chính mình mang thai, sẽ là thực vui sướng tâm tình. Nàng hiện tại trừ bỏ vui sướng, vui vẻ, càng nhiều cảm thụ là, không biết làm sao cùng mạc danh khẩn trương.
Nàng có thể làm tốt mụ mụ nhân vật này sao? Chuẩn bị tốt nghênh đón nàng ( hắn ) đã đến sao?!
Tôn Thiên Nghệ rõ ràng mà biết, nàng không có bất luận cái gì chuẩn bị, chỉ là đơn thuần mà tưởng có một cái thuộc về nàng cùng Hinh Dư hài tử.
Thiên Nghệ hẳn là khẩn trương, kỳ thật nàng cũng thực khẩn trương. Nhưng là, nàng hiện tại không thể biểu hiện ra ngoài, nàng hiện tại muốn chiếu cố hảo Thiên Nghệ cảm xúc.
“Ngày mai ta bồi ngươi đi bệnh viện, đừng lo lắng, ngươi xem ngươi, hiện tại sắc mặt đều không đẹp.”
“Nào có?”
“Ta muốn mua dục nhi phương diện thư tịch, hiện tại liền phải học tập lên mới được.” Nàng phải làm một cái hảo mụ mụ, cho nàng ( hắn ) ấm áp cùng ái.
“……” Cũng không cần cứ như vậy cấp, “Chúng ta từng bước một tới, chờ ngày mai kiểm tra hảo sau, ta lại bồi ngươi đi mua sắm cũng không muộn.”
“Ân, ta biết rồi.”
-
Trương Duyệt: “Triệu tổng ( Triệu Hiên ), linh kiện nhà máy hiệu buôn tìm được rồi 2 gia không tồi, bọn họ ưu điểm đều không giống nhau……”
Triệu Hiên: “Hành, ngươi cấp Hinh Dư phát tin tức nói cho nàng một tiếng, chờ trước thương thảo một chút ta lại cho ngươi nói kế tiếp như thế nào làm.”
Trương Duyệt: “Tốt, Triệu tổng.”
Triệu Hinh Dư đang ở cấp người đại diện gửi tin tức, mục đích rất đơn giản, đem Lâm Phàm Thần trên tay tài nguyên đều đoạt lấy tới.
Di động phía trên bắn ra một cái tin tức, ngay sau đó đệ nhị điều tin tức. Là Trương Duyệt phát lại đây. Click mở tới nhìn một chút, Triệu Hinh Dư không nghĩ tới Trương Duyệt nhanh như vậy liền tìm hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Cưới Ly Hôn Sau Nữ Chủ O - Quất Sắc Nhất Điểm Hồng
RomanceTác phẩm: Xuyên thư cưới ly hôn sau nữ chủ O Tác giả: Quất Sắc Nhất Điểm Hồng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10242 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2121 Văn chương tích phân: 93,183,584 Th...