41-50

2.6K 49 6
                                    

Chương 41 lão bà của ta!

Ngày hôm sau buổi sáng Triệu Yên Nhiên ăn được cơm sáng, rời đi nàng ca gia về tới chính mình chỗ ở, Tống Uyển đi nàng trụ địa phương.

Tối hôm qua đem Tống Uyển đưa về gia sau, ca cho nàng gọi điện thoại hỏi nàng muốn hay không qua đi trụ, suy nghĩ một chút chính mình trở về cũng là một người liền đồng ý xuống dưới.

Những người khác không sai biệt lắm cũng muốn ăn được, ngay sau đó Triệu Hiên đi công ty, Triệu Hinh Dư cứ theo lẽ thường đưa Tôn Thiên Nghệ đi phòng làm việc.

Lái xe, Triệu Hinh Dư có chút hoang mang mà nhìn Tôn Thiên Nghệ, hôm qua mới làm nàng hảo hảo nghỉ ngơi hôm nay lại đi phòng làm việc. “Ngươi hôm nay như thế nào không ở nhà nghỉ ngơi? Hôm qua mới vũ đạo biểu diễn kết thúc.”

Tôn Thiên Nghệ quay đầu xem nàng, tối hôm qua nàng nghỉ ngơi rất khá, đi phòng làm việc cũng không nhất định công tác. “Ta xe ở công ty, ở phòng làm việc đãi trong chốc lát sau ta đi tìm ta mẹ. Hai ngày này chuyện của nàng muốn xử lý tốt, ngươi buổi tối không cần tới đón ta lạp.”

Triệu Hinh Dư nghiêm túc mà lái xe, nhìn chăm chú vào phía trước gật gật đầu nói: “Hảo ~” a di sự tình xác thật là yêu cầu mau chóng xử lý tốt, bằng không kế tiếp nàng phải làm chút cái gì đều rất khó lựa chọn.

“Có nhận thức luật sư sao?” Nếu có tốt luật sư, sự tình sẽ xử lý đến càng nhanh nhẹn.

Tôn Thiên Nghệ không nói gì, nàng xác thật không quen biết cái gì luật sư, không biết Sử Ngữ nhận thức người có hay không luật sư.

Cuối cùng hai phút, nàng vẫn là nhẹ giọng nói lời nói: “Không.”

“Tôn Thiên Nghệ!” Triệu Hinh Dư nghiêm túc kêu một tiếng nàng đều tên.

“Ân?” Tôn Thiên Nghệ có chút kinh ngạc, Hinh Dư như vậy kêu nàng.

Triệu Hinh Dư nghiêm túc mà lái xe, cũng nghiêm túc mà cùng Tôn Thiên Nghệ nói chuyện: “Tuy rằng ta so ngươi tiểu, nhưng là ngươi hẳn là muốn minh bạch ngươi đã là Triệu gia con dâu. Có chuyện ngươi có thể cùng ta nói, có thể cùng ca nói, còn có ta ba mẹ. Gặp được giải quyết không được sự tình, yêu cầu ngươi có thể đầu tiên suy xét ta. A di sự tình ta giúp ngươi giải quyết, ngươi còn không có nhìn ra tới ta dụng ý sao?”

Tôn Thiên Nghệ nhìn Triệu Hinh Dư tâm tình thật lâu không thể bình tĩnh, nàng không nghĩ tới Hinh Dư sẽ cùng nàng nói ra này một phen lời nói, càng không có hướng Hinh Dư sở thiết tưởng như vậy đi đầu tiên suy xét.

Tuy rằng nàng là Omega, nhưng nàng vẫn luôn tưởng chính là bảo hộ cùng yêu quý Hinh Dư. Mặt khác nàng tưởng đều chưa từng nghĩ tới, có lẽ là bởi vì nàng thích Hinh Dư, hay là tuổi ở quấy phá? Nàng làm không rõ ràng lắm, nhưng nàng minh bạch Triệu Hinh Dư dụng ý.

“Tập đoàn có một luật sư đoàn đội, ta chờ hạ tới rồi công ty sẽ làm bọn họ trực tiếp liên hệ ngươi, phối hợp ngươi. Ta nói, cũng hy vọng ngươi hảo hảo tưởng một chút.”

Tôn Thiên Nghệ không biết nên nói cái gì, chỉ có thể nói tiếng “Hảo” tự.

Nàng có thể cho Triệu Hinh Dư cái gì đâu? Triệu gia cái gì cũng không thiếu, nàng có thể cho đồ vật quá ít lạp!

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Cưới Ly Hôn Sau Nữ Chủ O - Quất Sắc Nhất Điểm HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ