Chương 1 đệ 1 chương
Triệu Hinh Dư là một nhà vừa mới công ty niêm yết lão đổng, năm nay đã có 31 tuổi nàng đến nay vẫn là độc thân. Nếu muốn hỏi vì cái gì nàng 31 tuổi còn không có kết hôn, chỉ có thể nói, thật là bận quá. Nàng nhận thức đến cái này tình huống sau, 30 tuổi phía trước đều không tính toán nói đối tượng.
Tiếp nhận công ty sau, Triệu Hinh Dư tiêu phí ba năm nhiều thời giờ đem công ty làm được đưa ra thị trường. Tốt nghiệp đại học sau nàng liền tiến vào công ty, từ tầng chót nhất bắt đầu công tác. Gia tộc nhìn đến nàng nỗ lực cùng năng lực sau, triệu tập cổ đông đại hội cuối cùng quyết định đem công ty giao ở tay nàng thượng.
Ba năm nhiều thời giờ, đại đa số thời gian Triệu Hinh Dư đều ở công ty công tác, thường xuyên liên tục một thời gian không biết ngày đêm bận rộn.
Công ty có thể làm được đưa ra thị trường không đơn giản là chỉ dựa vào Triệu Hinh Dư một người, còn không thể thiếu không ít nòng cốt duy trì cùng rất nhiều có mộng tưởng, có mục tiêu người cùng nhau nỗ lực. Bọn họ thường xuyên cùng Triệu Hinh Dư giống nhau vội đến đêm khuya, ngày hôm sau lại như là đánh huyết vịt giống nhau phấn đấu công tác.
Tập đoàn có không ít người lấy nàng đảm đương làm đi tới mục tiêu, cứ việc, chuyện này Triệu Hinh Dư bản nhân không biết gì, xác thật là, thật thật tại tại mà ảnh hưởng, khích lệ tập đoàn nội công nhân.
Hôm nay buổi tối vì chúc mừng công ty thành công đưa ra thị trường, công ty cố ý lựa chọn tốt nhất khách sạn tổ chức yến hội.
Ở trong yến hội, Triệu Hinh Dư không nghĩ tới chính mình uống nhiều hai ly đem chính mình cấp uống say.
Không biết uống say sau buổi tối đều đã làm cái gì, hoặc là đụng phải không nên chạm vào đồ vật, chờ tỉnh lại thời điểm nàng đã thay đổi một chỗ.
Trong đầu cũng nhiều một cái cùng chính mình trùng tên trùng họ, diện mạo còn cùng chính mình giống nhau người ký ức.
Tình huống như thế nào? Trừ bỏ trải qua không giống nhau, thật sự cùng chính mình lớn lên giống nhau như đúc, tên cũng kêu Triệu Hinh Dư!
Không biết là cái gì nguyên do, nàng cảm giác chính mình đầu có chút đau, phi thường khó chịu. Muốn xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương khi, nàng đột nhiên ý thức được bên người còn có một người!
Hảo gia hỏa, ta tuổi không nhỏ, không mang theo như vậy dọa người a! Một chút cũng không hảo chơi!
Triệu Hinh Dư hướng tới bên người người nhìn lại, ánh vào mi mắt đó là tiên nữ giống nhau nhu nhược động lòng người mỹ nhân.
Theo bản năng, nàng trong đầu lập tức nhảy ra một cái tên: Tôn Thiên Nghệ!
Cái này Triệu Hinh Dư xác định nàng là xuyên thư, bất quá xuyên thư liền xuyên thư bái, trong sách nữ chủ Tôn Thiên Nghệ, hiện tại ngủ ở nàng bên cạnh là chuyện như thế nào?
Này bổn tiểu thuyết nàng là xem qua, vẫn là vừa mới xem xong một quyển tiểu thuyết.
Bởi vì mỗi ngày công tác áp lực đều phi thường đại, hạ nhàn thời điểm, nàng thông thường sẽ nhìn xem tiểu thuyết, ngắn ngủi dời đi một chút lực chú ý tới giảm bớt cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Cưới Ly Hôn Sau Nữ Chủ O - Quất Sắc Nhất Điểm Hồng
RomanceTác phẩm: Xuyên thư cưới ly hôn sau nữ chủ O Tác giả: Quất Sắc Nhất Điểm Hồng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10242 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2121 Văn chương tích phân: 93,183,584 Th...