81-90

1K 25 0
                                    


Chương 81 tò mò

Buổi chiều bốn điểm nhiều Tần Lãng Ninh cấp Triệu Hinh Dư gửi tin tức, nội dung là: Triệu tổng, Lâm thị tập đoàn Lâm tổng vừa mới cho ta gọi điện thoại, muốn ước ta đi ra ngoài tán gẫu một chút.

???

Lâm Phàm Thần đây là muốn làm gì?

Tưởng đào người, vẫn là bởi vì tranh đoạt tài nguyên sự tình?

Triệu Hinh Dư: Đi thôi. Xem một chút Lâm thị tập đoàn tổng tài muốn làm gì, xong việc cho ta gọi điện thoại.

Tần Lãng Ninh: Tốt Triệu tổng.

Triệu Hinh Dư: Hắn ước ngươi nói ở nơi nào gặp mặt sao?

Tần Lãng Ninh: Imie một nhà hàng.

Triệu Hinh Dư: Hành, chú ý an toàn.

Tần Lãng Ninh: Yên tâm đi, Triệu tổng. Ta biết Lâm thị tập đoàn công tử phong bình không tốt, đi thời điểm sẽ mang theo phòng Alpha phun sương.

Triệu Hinh Dư: Có thể.

Cắt đứt điện thoại Triệu Hinh Dư mở ra tài khoản nhìn nhìn chính mình tài khoản tài sản kim ngạch, Triệu Hải Châu tàng kho nàng không thể lấy, nếu như đi bán đấu giá hiện trường chạm vào vận khí lời nói nàng yêu cầu càng nhiều tài chính.

Công ty hiện tại mới vừa bắt đầu vận chuyển, muốn kiếm tiền yêu cầu càng nhiều đầu tư ở nghệ sĩ trên người, khai quật có tiềm lực nghệ sĩ.

Chiếu điện ảnh kiếm được tiền phá thế giới này ký lục, thành tích xác thật thực không tồi. Nhưng là kiếm được này đó tiền cũng không nhiều lắm, trừ bỏ công ty công nhân mỗi tháng tiền lương, đối nghệ sĩ đầu tư, thỉnh lão sư chờ, sở thừa không nhiều lắm.

Chờ Tần bí thư cùng Lâm Phàm Thần liêu hảo, cho nàng hồi phục tin tức lại cùng Tần bí thư trao đổi công ty sự tình.

Làm một cái bản ghi nhớ, Triệu Hinh Dư gửi đi đến chính mình di động thượng bảo tồn lên.

Trở lại phòng, Tôn Thiên Nghệ ngồi ở trên giường mặt trái dựa vào đầu giường đang xem di động.

Triệu Hinh Dư tò mò hỏi: “Đang xem cái gì? Như thế nào vẻ mặt không vui bộ dáng a?”

Tôn Thiên Nghệ ngẩng đầu nhìn về phía Hinh Dư nói: “Ta nhìn xem ta có bao nhiêu tiền.”

???

U, lão bà ở cùng nàng làm đồng dạng sự tình.

Triệu Hinh Dư đi đến mép giường ngồi xuống hỏi: “Ngươi xem này làm gì?”

“Lần trước ba mẹ cho ta tổ phụ hai bức họa giá trị bao nhiêu tiền?”

“Hôm nay tổ mẫu cho chúng ta chuẩn bị lễ vật ta vừa mới di động tra xét một chút, đều không có tra được giá cả. Tương đồng niên đại đồ vật, chúng nó đều ở viện bảo tàng triển lãm……”

Triệu Hinh Dư “Ha ha ha” bật cười, “Này đó ngươi không cần có quá lớn gánh nặng.”

“Nhà các ngươi bên này thân thích còn không có tới, khẳng định có tiểu bối đi?! Còn có ta mẹ minh gia cũng khẳng định có tiểu bối, không cần cho bọn hắn chuẩn bị bao lì xì sao?” Tôn Thiên Nghệ nhíu mày hỏi Hinh Dư.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Cưới Ly Hôn Sau Nữ Chủ O - Quất Sắc Nhất Điểm HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ