# phiên ngoạiChương 121 nguyên thân: Một
Nguyên thân
Triệu Hinh Dư đi vào một cái thế giới xa lạ, nơi này không có ABO giả thiết chỉ có nam nhân cùng nữ nhân, nơi này càng thêm không có tin tức tố.
Tỉnh lại khi Triệu Hinh Dư ở một gian ký túc xá nội trong phòng, trong phòng còn có những người khác…… Nữ nhân. Triệu Hinh Dư nghe không ra tin tức tố, đang lúc nàng tưởng phòng nội mặt khác ba vị là beta thời điểm trong đó một người nói chuyện.
“Hinh Dư, ngày hôm qua cái kia nam ước ngươi đi ra ngoài các ngươi đều làm cái gì?”
Người nói chuyện tán tóc, nga, không, phòng nội hơn nữa nàng đều là phát ra, chẳng qua trước mặt vị này nữ nhân đầu tóc đoản một ít. ‘ Hinh Dư ’? Cũng kêu Triệu Hinh Dư sao? Nàng thử đi hồi ức ngày hôm qua, một cái rất cao nam sinh nhìn không lớn, nàng nhìn thấy người này sau cùng hắn cùng nhau ăn cơm chiều, lại lúc sau nam sinh mang theo nàng đi rạp chiếu phim xem điện ảnh... “Cái kia cái gì ta ngủ tiếp trong chốc lát.”
Triệu Hinh Dư cố ý làm bộ còn không có tỉnh ngủ bộ dáng trực tiếp nằm xuống tiếp tục ngủ, nam, ước nàng, này đó từ nàng đều nhận thức nhưng là tổ hợp ở bên nhau liền không quen biết.
Nhắm mắt lại Triệu Hinh Dư bắt đầu hồi ức trong đầu về thân thể này ký ức…… Nàng hiện tại hoàn toàn xác định chính mình không phải người này, chính mình chỉ là chiếm cứ thân thể này.
Ký ức hồi ức xong nàng không biết chính mình nuốt vài cái, chỉ có nam nhân cùng nữ nhân thế giới nàng thật sự khó có thể tiếp thu. Thân thể này cùng nàng lớn lên giống nhau, ngày hôm qua, không đúng! Nàng là ở cái gì thời gian chiếm cứ thân thể này?
Mang theo hoài nghi Triệu Hinh Dư lại hồi ức một lần ngày hôm qua ký ức, cùng nam sinh ăn được cơm không có bao lâu liền bắt đầu cảm thấy không thoải mái, kiểm tra đem điện ảnh xem xong khi trên người đã ra mồ hôi lạnh. Nhìn mọi người đều lui ly rạp chiếu phim, nàng làm nam sinh trực tiếp đưa nàng trở về ký túc xá.
Tới rồi ký túc xá nữ cùng nam sinh từ biệt, trên đường trở về nàng thiếu chút nữa té xỉu. Trở lại ký túc xá bạn cùng phòng giống như có cùng nàng nói chuyện, bất quá nàng bởi vì không thoải mái liền không có phản ứng trực tiếp thượng chính mình trên giường nằm xuống nghỉ ngơi.
???
Lặp đi lặp lại lại hồi ức mấy lần, Triệu Hinh Dư không có phát hiện không thích hợp địa phương. Ngay sau đó, nàng vẫn là tìm thân thể này không thể ăn hoặc là uống một ít đồ vật.
Thân thể này không thể ăn gạch cua, đêm qua ăn cơm là ở tiệm cơm Tây không sai, nhưng giống như... Không đúng! Có một đạo đồ ăn tuy rằng không có gạch cua hương vị, tên thượng là có gạch cua hai chữ.
……
Đây là cái gì nhân gian may mắn?
Xác định ‘ nàng ’ có thể là không có kịp thời đi bệnh viện xem qua mẫn mà dẫn tới cơn sốc, Triệu Hinh Dư lại bắt đầu phiền não khởi chính mình đến thân thể này phía trước, nàng cùng Tôn Thiên Nghệ Tôn tỷ tỷ……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Cưới Ly Hôn Sau Nữ Chủ O - Quất Sắc Nhất Điểm Hồng
RomanceTác phẩm: Xuyên thư cưới ly hôn sau nữ chủ O Tác giả: Quất Sắc Nhất Điểm Hồng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10242 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2121 Văn chương tích phân: 93,183,584 Th...