Chương 51 cầu hôn
Nhìn Hinh Dư thò qua tới nàng buông lỏng ra đai an toàn, vuốt Hinh Dư cái ót hôn một chút.
“Chúng ta xuất phát đi,” nàng cùng Hinh Dư nói.
“Hảo ~”
? Xuống xe Triệu Hinh Dư nắm Tôn Thiên Nghệ tay dựa theo nhắc nhở đi ra ngoài, bởi vì là cuối tuần, tới đáy biển thế giới người rất nhiều.
Xếp hàng mua phiếu hàng ngũ đặc biệt trường, còn hảo, nàng trước tiên mua sắm phiếu trực tiếp thông đạo màu xanh đi vào.
Đi vào đi gần nhất nhìn đến năm màu tiểu ngư ở trong nước du, số lượng đông đảo.
“Muốn chụp ảnh sao?” Nàng hỏi Thiên Nghệ.
“Hảo a, Hinh Dư tới chụp đi.”
“Tốt ~”?
Triệu Hinh Dư đối chính mình chụp ảnh kỹ thuật vẫn là hiểu rõ, nàng chụp đến không tốt, không chụp người chụp cá hẳn là có thể.
Lấy ra di động “Ca” chụp một trương, cùng Thiên Nghệ tiếp tục hướng trong đi.
Bên trong người rất nhiều, bị rất nhiều lần đụng chạm đến bả vai sau, nàng đem Thiên Nghệ ôm đến càng khẩn chút.
Tiếp theo các nàng đi đến nửa vòng tròn hình trong thông đạo, cùng những người khác giống nhau tả hữu bài đội hướng tương phản phương hướng đi tới.
Trừ bỏ mặt đất, thông đạo bốn phía đập vào mắt có thể thấy được bên trong thủy, hẳn là mới vừa đi vào duyên cớ còn không có nhìn đến cá.
Đi chưa được mấy bước phía trước tựa hồ liền có người dừng lại, nàng hiện tại là nửa ôm Thiên Nghệ, bởi vì thật sự là người nhiều nàng cũng không rảnh lo thẹn thùng.
Như vậy cùng Thiên Nghệ dán dán nàng còn là phi thường vui vẻ, chờ lần sau nàng nhất định phải đặt bao hết mang Thiên Nghệ lại đây.
Lại đi rồi nửa phút, nàng cùng Thiên Nghệ mới nhìn đến sinh vật biển. Xoay người nhìn đến bên cạnh thời điểm hoảng sợ,…… Một cái rất lớn cá mập nhìn nàng.
…… Nàng đi phía trước đi một chút, này cá mập cũng đi theo du. Ha hả, Triệu Hinh Dư trong lòng một trận vô ngữ, nàng biết chính mình lớn lên mỹ nhưng là nàng không vượt chủng tộc luyến a!
Hại, cá mập huynh, ngươi liền âm thầm rơi lệ đi.
Cá mập:…… ( nó nhìn đến rõ ràng là ăn mặc màu trắng váy váy tiểu tỷ tỷ ~ )
“Này cá mập nhìn có chút đáng yêu gia ~”
Đáng yêu? Nàng lại nhìn thoáng qua còn ở bên cạnh cá mập, ân, Thiên Nghệ từ nơi nào nhìn ra tới nó đáng yêu?! “Ta cảm thấy sứa rất đáng yêu, lúc đóng lúc mở nhiều có ý tứ.”
“Ân, sứa nhìn rất đẹp ~”
Các nàng xem xét trong chốc lát đi tới trung gian, hướng bên tay trái đi là chỗ ngồi, lại phía trước là một cái hồ nước, bên trong có hai điều cá heo biển.
“Là cá heo biển biểu diễn!”
“Đúng vậy,” nàng trả lời Thiên Nghệ.
“Đằng trước không có người, chúng ta đi đằng trước đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Cưới Ly Hôn Sau Nữ Chủ O - Quất Sắc Nhất Điểm Hồng
RomanceTác phẩm: Xuyên thư cưới ly hôn sau nữ chủ O Tác giả: Quất Sắc Nhất Điểm Hồng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10242 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2121 Văn chương tích phân: 93,183,584 Th...