Chương 111 đệ 111 chươngTriệu Hinh Dư hỏi trắng ra, Tôn Thiên Nghệ cảm thấy đây là thực tư mật sự tình không nói gì. Điều chỉnh một chút gối đầu, nàng chậm rãi nằm xuống tới dựa vào.
Triệu Hinh Dư nhìn Thiên Nghệ suy đoán nàng hiện tại không thoải mái cho nên mới không đáp lại nàng, “Yêu cầu ta nhớ rõ cùng ta nói.”
Tôn Thiên Nghệ: “……” Không cần! Bác sĩ vừa mới cùng nàng nói, nếu có sữa có thể mua một cái hút nãi khí…… Bác sĩ còn dặn dò nàng không thể tễ……
Càng nghĩ càng cảm thấy ngượng ngùng, Tôn Thiên Nghệ kéo chăn cái ở trên người nhẹ giọng nói: “Ta ngủ một lát, ngươi chờ hạ kêu ta lên.”
“Hảo.” Triệu Hinh Dư gật đầu tỏ vẻ đã biết.
Triệu Hinh Dư nhìn Thiên Nghệ nhắm mắt lại nàng từ trong túi móc di động ra bắt đầu tìm tòi: Nhũ” phòng có nãi sao? Muốn như thế nào giải quyết?
Tìm thấy được đáp án Triệu Hinh Dư xem đến có chút phía trên, ngẩng đầu xem Thiên Nghệ là ngủ, nàng có điểm khai tiếp theo cái mục từ: Hút nãi khí sử dụng cụ thể lưu trình.
Biết chỉnh minh bạch sau Triệu Hinh Dư mới đem điện thoại thu hồi tới, kỳ thật tiêu phí thời gian không dài, chỉ là người nào đó nhìn đến hăng say mà thôi.
Chờ Tôn Thiên Nghệ lên, Triệu Hinh Dư cố ý đi đến ấm trà trước mặt sờ sờ nói: “Không có nước ấm, ta đi tiếp một hồ.”
Tôn Thiên Nghệ nhìn nàng nói: “Hảo.”
Triệu Hinh Dư lãnh ấm nước đi đến hộ sĩ trước đài hỏi bọn hắn: “Bệnh viện có bán hút nãi khí sao?”
Các hộ sĩ lẫn nhau nhìn nhìn sau đó cùng nàng nói: “Bệnh viện có bán, ngươi nếu muốn mua yêu cầu tìm bác sĩ cho ngươi khai đơn tử, sau đó đi dược phòng cửa sổ lấy.”
Triệu Hinh Dư cảm thấy như vậy có chút phiền phức, còn có chính là sẽ bị Thiên Nghệ phát hiện. Nàng tưởng mua sau chính mình trước nghiên cứu một chút, vẫn là kêu Tần bí thư lấy lòng cho nàng đưa lại đây tương đối đáng tin cậy.
“Cảm ơn.” Triệu Hinh Dư tạ nói. Lãnh ấm nước đi tiếp nước ấm, tới rồi địa phương nàng đem ấm nước phóng hảo mở ra vòi nước. Ngay sau đó nàng móc di động ra cấp Tần bí thư gửi tin tức mua hút nãi khí.
“Thủy nhanh như vậy liền uống xong rồi?” Minh Ôn Tâm đến gần nói.
Triệu Hinh Dư vội vàng đem điện thoại thu hồi tới, cười ha hả mà nói: “Đúng vậy mẹ, các ngươi buổi chiều không nhiều lắm nghỉ ngơi một lát liền tới?”
Minh Ôn Tâm nói: “Ở nhà cũng là không có việc gì làm, lại đây còn có thể giúp ngươi chăm sóc Thiên Nghệ.”
“Ân, xác thật là.” Triệu Hinh Dư cười cười nói.
Ở nhà thời điểm nhìn không ra tới Triệu Hinh Dư rất nhiều sự tình sẽ không, tới rồi bệnh viện mấy ngày này hoàn toàn thể hiện ra tới. Triệu Hinh Dư cảm thấy nàng trừ bỏ sẽ xem cổ phiếu quản lý công ty, mặt khác thời điểm đều làm được không tốt lắm.
Tỷ như lần đầu tiên tiếp nước ấm nàng liền đầu óc choáng váng, bởi vì tìm không thấy địa phương. Nhìn đến vòi nước cùng trong nhà phòng bếp vòi nước cơ hồ giống nhau khi, nàng che!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Cưới Ly Hôn Sau Nữ Chủ O - Quất Sắc Nhất Điểm Hồng
RomanceTác phẩm: Xuyên thư cưới ly hôn sau nữ chủ O Tác giả: Quất Sắc Nhất Điểm Hồng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10242 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2121 Văn chương tích phân: 93,183,584 Th...