6.

13.7K 531 30
                                    

Em có thói quen dậy sớm, khi tỉnh dậy phần đau nhức làm em mệt mỏi kinh khủng, nhìn sang bên là người đàn ông cao ngạo đã mang em về rồi chiếm lấy thân thể của em, trong lòng Jungkook vốn chẳng rõ là mang tư vị gì, chỉ đơn giản em thấy rối ren sau mọi chuyện, chẳng thể nói rõ cũng chẳng thể giãi bày, thật sự rất khó chịu.

Dưới bếp không có lấy một cọng rau để nấu ăn, em lết thân mệt rã rời xuống siêu thị dưới toà nhà mua đồ để nấu bữa sáng.

Nếu em mang một lòng rối ren thì Kim Taehyung hắn cũng không khá là bao, hắn muốn em, muốn mùi hương trên cơ thể em, muốn chiếm hữu em một cách tham lam nhưng hắn vẫn chẳng thể đưa ra quyết định rõ ràng, con tim hắn vẫn chưa khẳng định được nó muốn gì. Tỉnh dậy sau giấc ngủ đủ, hắn sờ bên cạnh đã lạnh ngắt từ lâu, bỗng chốc hắn hốt hoảng sợ em lại bỏ đi lần nữa, hắn bật dậy đầu tóc bù xù đi quanh nhà tìm em.

Cạch

Tiếng mở cửa vang lên mang hắn về thực tại, em bước vào tay xách túi lớn túi nhỏ, đôi tay gầy gò đã đỏ lên vì xách nặng. Hắn liền tiến lại gần đỡ lấy đồ trên tay em

"Anh... anh dậy rồi sao, anh.. anh..."

Em muốn hỏi hắn có dùng bữa sáng ở đây không nhưng lại sợ hắn từ chối nên mãi chẳng thốt ra hết câu, hắn nhếch mày tỏ vẻ chưa hiểu ý em

"Em định nói gì?"

"Anh... anh... à... anh có ăn sáng không?"

"Có, nấu cho tôi một phần nhé"

Em tỏ vẻ đã hiểu, đi vào bếp bắt tay vào nấu nướng, chìm vào mông lung, em bắt đầu tự hỏi về tương lai của chính mình, hắn đã có gia đình rồi, em bây giờ cũng chỉ là kẻ thứ ba cố chấp chen chân vào hôn nhân của người khác. Em thấy bản thân mình thật xấu xa nhưng rồi dù bị hắn ghẻ lạnh bao nhiêu thì em vẫn yêu hắn, trái tim em vẫn chỉ có hắn, chưa từng thay đổi vì người bắt đầu dây dưa với hắn chính là em, người dụ dỗ hắn lên giường cũng là em, suy cho cùng người bắt đầu là em, hắn chỉ là bị em ép buộc mà thôi.

"Em có thể đi làm lại không?" Em lên tiếng hỏi hắn trong sự e dè, vì bản thân em đã nghỉ việc, vị trí của em chắc cũng có người khác thay thế mất rồi.

"Có thể" Hắn không nhanh không chậm dứt khoát trả lời, từ khi Jungkook nghỉ việc đến nay vị trí đó vẫn để trống, bởi vì hắn không thể tìm ra ai làm việc tốt như Jeon Jungkook nên hắn cũng từ bỏ việc tìm người thay thế em.

Sau khi dùng bữa sáng xong, hắn quay về nhà thay đồ đi làm, bản thân hắn nghĩ chắc là sau hôm nay hắn phải chuyển đồ của mình sang chỗ của Jungkook để tiện cho việc đi làm thôi.

Hắn rời đi thì em cũng quay lại chỗ trọ khi trước để dọn đồ, loay hoay tới tối mịt em vẫn chưa biết làm sao để mang đồ về thì xe của hắn đã dừng ở trước mặt em. 

"Lên xe" Hắn bước xuống xách vali bỏ vào xe, rồi mở cửa cho em vào.

"Ngày mai em đi làm"

"Được, vị trí đó vẫn luôn chờ em về"

Em ngạc nhiên khi nghe hắn nói vậy nhưng cũng không thắc mắc quá nhiều, không khí có chút yên tĩnh, rất nhanh em đã chuyển chủ đề

"Hôm nay anh không về nhà sao?"

"Không, tôi dọn sang ở với em"

"Dạ?"

Hắn khẽ ho, giả vờ lơ đi sự ngạc nhiên của em

"Anh... Không phải đã kết hôn rồi sao?"

"Ừm, ly hôn rồi"

Lần này thì em ngạc nhiên chồng chất ngạc nhiên, em có nhiều điều muốn hỏi hắn nhưng lại thôi, nếu hắn đã ly hôn rồi vậy em cũng ít nhiều nhẹ nhõm, em sẽ không bị mang cái mác 'người thứ ba' nữa.

"Vậy tối nay anh ăn gì?"

"Em nấu gì tôi ăn đó"

12.11.22
_______

Wattpad dạo này có ổn hong mấy nàng, hình như tui đăng chap mới nhưng có vài bạn đọc không được thì phải, nếu có vấn đề gì thì mọi người chịu khó nhắn tin hoặc cmt cho tui biết với nha.

05.01.23

taekook • chỉ mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ