25.

6.6K 252 12
                                    

"Em có biết chơi như vậy sẽ không tốt cho mấy nhóc không?"

Hắn nghiêm nghị nhìn con thỏ đang nhai cơm bên ghế với vẻ mặt hờn dỗi.

"Anh là đồ xấu xa, còn đe doạ anh Jimin nữa"

"Jungkook, đừng lơ vấn đề anh đang nói"

"Em nói xem, em ngồi đó chơi game mấy tiếng rồi?"

"Có một buổi sáng, ai bảo anh không chơi với em, bây giờ anh Jimin chơi với em thì anh lại khó chịu, nè Kim Taehyung, anh ghen đúng không?"

"Đúng, là tôi ghen đó, tôi không có nhiều thời gian chơi với em như Park Jimin nhưng tôi lại có dư thời gian để phạt em, biết không thỏ nhỏ?"

Em vừa tròn mắt ngẩng lên cũng là lúc hắn tiến lại gần, lại một lần nữa, Jungkook bị cưỡng hôn, miệng em còn đang nhai cơm...

"Cơm ngon quá đi.."

Hắn mặt dày mà nhai cơm từ miệng em, còn không quên nhếch mày tỏ vẻ đắc ý

"Anh tốt nhất tối nay hãy ra ngoài ban công ngủ đi"

Nói là làm, từ sau bữa trưa em không thèm nhìn hắn một cái, cứ như vậy tới tối, thỏ bầu một thân vác gối với chăn vứt vào tay hắn

"Như lúc trưa em nói, anh đi ra ban công ngủ, hoặc là ngủ ngoài hành lang cũng được"

Em bổ sung thêm

"Từ hôm nay đừng mong chạm vào người em, người gì mà sơ hở là bắt nạt em, hở tí là hôn em, không chừa cho em một chút oxi để thở"

"Ơ..."

Kim Taehyung nghe xong đứng hình nửa ngày, lúc định hình lại hắn đã bị em nhỏ đẩy ra ban công không thương tiếc

"Jungkookie, anh sẽ không như vậy nữa đâu mà, một lần cuối đó, sẽ không có lần sau, cho anh vào ngủ cùng đi"

Em biết là không có hắn thì em sẽ khó ngủ, hắn cũng biết điều này, nhưng rồi biết sao được, Kim Taehyung là đồ mặt dày, nếu em không làm ra lẽ thì em sẽ bị hắn hôn không điểm dừng mất, môi em cũng là môi hồng môi xinh, mỗi lần hắn hôn là sẽ thành môi sưng, đã vậy còn hôn tới khi em không thở được nữa mới chịu buông, tên chết bầm này thật sự không thể tha thứ được. Càng nghĩ Jungkook càng quạo. Em nhỏ trằn trọc mãi, lại nhìn ra thấy hắn vẫn ngồi một mình ngoài ban công.

"Anh vô đi, nhưng không được ngủ với em, xuống đất mà ngủ đi"

"Bé cưng, cho anh ngủ cùng đi nha nha, anh biết lỗi rồi, anh sẽ khắc phục, nha nha"

"Hứ, đồ đáng ghét"

Em miệng thì nói thế nhưng vẫn nằm gọn sang một bên, hắn hiểu ý liền chui vô ôm chặt lấy người nhỏ

"Anh thấy gì không? Mấy bé con cũng thấy anh đáng ghét nè"

Mấy nhóc cảm nhận được ba lớn đang ôm nên đạp mấy cái, hắn cũng cảm nhận được mấy nhóc đang giao lưu với mình mà đáp lại

"Chào mấy đứa, ta là ba lớn của các con, ài, môi của ba nhỏ tụi con thơm mềm lắm đấy, sau này mấy đứa cấm đụng tới nha, ba nhỏ là của mình ta thôi... Ài Jungkookie đừng nóng"

Hắn đang luyên thuyên, má hắn bị em nhéo một cái rõ đau

"Anh còn như vậy là em đá anh xuống đấy"

"Được rồi được rồi, bé ngoan ngủ đi, ngủ ngon nha"

Hắn dứt lời, người bên cạnh cũng dần chìm vào giấc ngủ, khẽ thơm môi xinh rồi cắn nhẹ một cái, hắn yêu Jungkook đến mê đắm luôn rồi đó nha ~~~

00:11, 23.05.23

Dạo này nhiều vấn đề xảy ra quá...

taekook • chỉ mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ