"Hôm nay là sinh nhật của Jungkookie á"
"Dạ?"
Hắn bê ra chiếc bánh kem, hôm nay Jungkook được hắn kéo từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, thỏ nhỏ có vẻ vẫn chưa hết bàng hoàng, vẫn còn ngơ ngác nhìn hắn
"Biết ngay em sẽ không nhớ mà, em còn mệt không?"
Em lắc đầu lia lịa, hắn đỡ em ngồi xuống, bản thân đi lấy thêm áo mặc vào cho em.
Jungkook nhìn mãi chiếc nhẫn xinh đẹp trên tay mình, ngắm mãi ngắm hoài vẫn thấy nó đẹp đến lạ.
"Nhẫn đẹp quá ạ..."
Đó là lời lúc chiều em nói với hắn.
"Aaa Taehyungie ơi, nay em được anh đẹp trai tặng nhẫn nè"
Đêm đã khuya, xung quanh chỉ còn leo lét ánh đèn ngủ, có con thỏ nhỏ vẫn cứ trằn trọc mãi không ngủ được, em kéo theo người kế bên cũng mất ngủ theo.
"Thích quá, thế anh đó có đẹp trai hơn anh không?" - Hắn vừa nhắm mắt vừa hỏi lại em
"Có nha, lúc đó á, anh đó đẹp trai lắm, đẹp trai như Taehyungie của em vậy á, em thích anh đó cực kì luôn, em bé trong bụng cũng thích anh đó lắm á"
"Nhẫn đẹp thật đó nha, nhưng mà Jungkookie của anh đẹp hơn"
Em luyên thuyên đủ thứ, ban đầu hắn còn đáp lại vài tiếng nhưng lúc sau hắn từ từ thiếp dần đi, cả ngày nay hắn tất bật như vậy chắc chắn đã rất mệt rồi.
Jungkookie khẽ quay sang ôm lấy người thương, hắn theo thói quen sẽ kê tay ra làm gối cho em ngủ, mặc dù là đã ngủ nhưng hắn vẫn không quên điều này.
Bình yên cứ thế ở bên hắn và em, mang thai được sáu tháng, em thảnh thơi hôm nào cũng theo hắn đến công ty, mặc dù là bầu đã bụng lớn nhưng em rất hứng thú với việc đi, thậm chí em còn có sức đi cả ngày trong công ty, bỏ hắn làm việc một mình.
"Jungkookie, em đang ở đâu, có về mà ăn trưa không hả?"
Hắn tay bóp bóp hai bên thái dương, lộ rõ vẻ mệt mỏi, hắn chỉ mới xử lí chút việc quan trọng, mải làm vậy mà quay đi quay lại đã không thấy tăm hơi em nhỏ ở đâu.
"Hả? Ah em đang ở cùng giám đốc Park, em với anh ấy đang chơi game..."
Em chưa nói hết câu, người bên kia đã cúp máy cái rụp, vừa định quay ra chơi tiếp thì em thấy cả người có chút lạnh run
"Park Jimin, ai mượn cậu bày em ấy chơi game"
Kim Taehyung không biết ở đâu ra, lên tiếng làm hai con người nhỏ cùng giật mình
"Ôi chao, Kim tổng vậy mà lại ghé phòng tôi cơ đấy"
"Tôi mà thèm, nếu không phải Jungkookie ở đây thì tôi cũng không buồn đặt chân vào đây"
Nói rồi hắn lại đỡ lấy em nhỏ, còn không quên răn đe Jimin
"Cậu lần sau còn như vậy, tôi sẽ báo cáo với lão chồng lớn của cậu đấy"
Giám đốc Park chỉ có thể nuốt cục tức vào trong lòng, mỉm cười một cách máy móc tiễn đôi chồng chồng ra khỏi phòng làm việc, đúng là trêu tức người là giỏi.
22:13,29.03.23
Tình hình rất tình hình, tình hình hơn là sắp hết chap để up cho mấy bà đọc rùi :")
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • chỉ mình em
Fanfiction"Thư kí Jeon, tôi chỉ uống cà phê của em pha mà thôi" "Jungkookie, giới hạn của tôi là em." #2 - taekook (24.03.23) #9 - taekook (30.03.23)