"Taehyungie, anh có rảnh hong, mình đi sắm đồ cho em bé đi ạ"
Jungkook ngồi rảnh rỗi, em chợt nhớ ra còn vài tháng nữa mấy bé con sẽ chào đời nhưng chưa có gì để đón mấy nhóc.
Hắn một bên đang làm gì đó cũng dừng tay, hắn cũng quên mất, vì dạo này hắn bắt đầu dồn việc để mấy tháng nữa sẽ có thể ở nhà đưa em đi sinh với tiện chăm em nhỏ.
"Vậy cuối tuần này chúng ta đi nhé bé cưng"
"Dạ"
Vèo cái cũng tới cuối tuần, thật ra sinh hoạt của em dạo này bị trì trệ rất nhiều. Ban đêm em biết hắn mệt nên không dám làm phiền hắn, chỉ là tình cờ mà hắn đã phát hiện ra chuyện nghiêm trọng mà em giấu hắn
Hắn thức đêm làm việc, vốn nghĩ bạn nhỏ đã ngủ được vài giấc, vậy mà hắn lại thấy bạn nhỏ ngồi khó khăn bóp bàn chân sưng lên từ bao giờ, em còn khẽ suýt xoa vì bụng lớn cản trở.
"Jungkookie hết ngoan rồi đúng không?"
Hắn khẽ hỏi khiến em giật mình nhìn ra ngoài cửa
"Em không có, em vẫn ngoan mà,.."
"Em ngoan vậy thì sao em lại không cho anh biết, nhất định là em rất khó chịu"
Ngón tay thon dài nâng chân trắng của em lên, hắn xoa bóp cẩn thận rồi đỡ em nằm xuống, em lẩm nhẩm thì thầm
"Em đâu có sao đâu, khiến Taehyungie mệt em thật sự không nỡ..."
"Ngoan, anh không mệt, chỉ cần là em không mệt thì anh cũng sẽ như vậy"
Cũng phải một thời gian rồi, em không ra ngoài, hắn nắm chặt lấy tay em như sợ em sẽ bị lạc mất
"Ơ, em tự đi được mà..."
"Không được đâu, em sẽ bị lạc đó..."
"..."
Hắn với em mua đồ cho bé con, tới khi tính tiền thì đồ đã chất đống, vốn dĩ em định bỏ bớt nhưng hắn một hai cứ đòi mua hết, em cũng bất lực mà theo ý hắn.
Vốn cứ nghĩ hắn là người sẽ không bao giờ đụng vào búa đinh nhưng lần này thì Jungkook như được rửa mắt, mắt em sáng hẳn ra khi nhìn Kim Taehyung đang hí hoáy đục đục khoét khoét trang trí phòng ngủ cho con.
"Taehyungie, anh cẩn thận chút"
"Anh biết mà, em đừng đụng nhé, để anh làm"
Hắn cặm cụi làm, mãi tới chập tối mọi thứ mới xong, hắn ra ngoài thấy người nhỏ đang xào nấu trong bếp, hắn cũng không cản em vì dù sao hôm nay hắn cũng mệt thật, tại đây là việc hắn chưa từng làm bao giờ, đây là lần đầu hắn làm, biết bao bỡ ngỡ.
Hắn chợt nhận ra, nghĩa vụ này của hắn thiêng liêng biết bao, hắn sắp làm ba, gia đình nhỏ của hắn sau này sẽ do chính tay hắn cùng người mà hắn yêu cùng vun đắp, nghĩ đến đây hắn ngẩn ngơ mà nghĩ
"Taehyungie, anh ơi, anh.."
Mãi đến khi em tới bên lay hắn, lúc này hắn mới thoát khỏi suy nghĩ
"Mệt lắm phải không anh? Uống ít nước dâu nha"
Ly nước dâu thơm ngon đưa tới trước mặt hắn, hắn ôm chầm lấy bụng của em
"Ây,.."
"Anh yêu Jungkookie quá"
"Vâng, em cũng yêu anh, yêu Tae Tae lắm, đừng ôm nữa, anh mà ôm là bé con sẽ thức dậy đạp em đau đó"
Hắn liền thả ra, uống một hơi hết ly nước dâu rồi dắt em tới căn phòng hắn đã mất cả ngày trang trí. Khi điện bật sáng, em không khỏi ngạc nhiên, nhìn mọi thứ hoàn hảo đến từng chút một, em thấy mọi thứ thật an yên, và sự an yên này chính là Taehyung đã mang đến cho em.
"Đẹp quá, Tae Tae giỏi quá đi"
"Chồng em mà, đương nhiên là phải giỏi rồi"
Jungkook bĩu môi, phút giây xúc động của em cũng vụt tắt vì câu đáp trả của hắn
"Thấy ghét thật chứ, đồ tự luyến"
23:01, 04.07.23
Xin chàooo...
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • chỉ mình em
Fanfiction"Thư kí Jeon, tôi chỉ uống cà phê của em pha mà thôi" "Jungkookie, giới hạn của tôi là em." #2 - taekook (24.03.23) #9 - taekook (30.03.23)