Vì dạo này ít khi được ra ngoài nên em tự dưng thấy mọi thứ lạ ghê, đi một vòng chán chê rồi chân em mỏi nhừ, hắn dặn dò em kĩ rồi mới yên tâm lại thanh toán đống đồ vừa mua, ấy thế mà khi hắn quay lại thì đã không thấy người nhỏ kia ở đâu.
"Anh, hong ấy mình mua thêm ít mì đi ạ"
Hắn đi gần hết cửa hàng mới tìm thấy em bầu đang đứng lựa mì trên kệ, vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ của em làm hắn buồn cười ngang, nhưng hắn phải vờ nghiêm túc với em thôi, không thể cứ chiều chuộng em mãi.
"Ăn mì rất nóng trong người, em còn nôn nghén, sao mà ăn mì được?"
"Anh,.... Taehyungie aaaa ~~"
Jungkook mắt long lanh ôm lấy đống mì mình vừa chọn, ánh mắt khẩn thiết xin xỏ hắn, vậy mà cuối cùng hắn vẫn bại trước sự làm nũng đáng yêu của em nhỏ.
Bữa tối xong xuôi, em bị hắn bắt uống sữa, là loại sữa dành cho người mang thai, chỉ vừa nếm một miếng nhỏ thôi em đã thè lưỡi biểu hiện sữa rất dở
"Sữa này dở lắm luôn, em không thích chút nào cả, nè, anh uống thử đi"
Hắn nhìn em với ánh mắt hoài nghi, miệng thì được em đút sữa cho uống, vừa nuốt xuống một ngụm thì Jungkook bắt đầu dở trò
"Một ngụm chưa đủ cảm nhận đâu anh, thêm một ngụm nữa nha..."
Taehyung không đáp, em thích thú tưởng hắn bị em lừa thật, liền hí hửng đút hắn uống tiếp, chưa kịp nói thêm thì em cảm nhận được miệng mình có mùi sữa béo thơm, lưỡi của hắn ép em phải nuốt sữa xuống, hắn còn nhân tiện hút sạch hơi của em rồi mới chịu buông ra
"Hứ..."
Em ngồi xuống hít lấy không khí, hắn cũng vuốt ngực cho em dễ thở, tranh thủ ghé vào tai em thì thầm
"Sữa ngon mà đúng không bé ngoan..."
"Đồ tồi, anh toàn lợi dụng hôn em..."
"Không uống sữa đâu, sữa dở lắm, em ghét sữa lắm lắm, em cũng ghét người mua nó"
"Nhưng sữa cho em bé, em bé bây giờ phải thông qua em thì mới uống sữa được"
"Bé yêu, ghét của nào trời trao của đó đấy"
Hắn đánh vào trọng tâm vấn đề làm em nhất thời không biết nên đáp lại như thế nào nên đành phải thoả hiệp uống hết ly sữa.
"Sữa gì mà dở gớm"
Em nhăn mày chê, miệng nhỏ không ngừng đánh giá làm hắn bất lực chả buồn đáp trả. Nói chán chê nửa ngày, em ngủ thiếp đi trên ghế, bế em bầu trong tay rồi ôm vào phòng, Jungkook vậy mà lại nắm áo hắn không buông.
"Jungkookie, thả tay nào..."
Thuận theo câu nói của Taehyung, em đáp lại
"Không đâu... ừm, Taehyung sẽ đi mất..."
Miệng nhỏ chẹp chẹp rồi nghiêng người sang một bên, nhưng tay em vẫn nắm chặt áo hắn nhất quyết không buông, hắn có thử gỡ cỡ nào thì cũng không có tác dụng với em nhỏ, hết cách hắn đành nằm xuống ôm lấy em.
Jungkook như tìm được gối ôm yêu thích, em theo bản năng rúc vào người hắn, bụng em cũng theo đó áp sát vào bụng hắn, bụng em đã lớn rồi, chỉ là chưa tới lúc máy thai nên hắn rất mong chờ ngày có thể nghe được chuyển động của bé con trong bụng Jungkookie nhà hắn.
20:52, 05.03.23
Bộ truyện bất ổn đã đành, người viết nó còn bất ổn hơn các cô ạ =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • chỉ mình em
Fanfiction"Thư kí Jeon, tôi chỉ uống cà phê của em pha mà thôi" "Jungkookie, giới hạn của tôi là em." #2 - taekook (24.03.23) #9 - taekook (30.03.23)