TH Rant # 3

2.5K 37 7
                                    

Yey! Another rant! Ang life parang buhay yan, ganun talaga un.


Teacher: Anong meron sa Tantei High?


*taas kamay* *tayo kahit hindi pa tinatawag* *sagot*


Me: Alam ko ma'am!


Sa storya na ito ang maraming check ang makikita mo kung isang answer sheet ito.


Unique = Check


Goose bumps = Check


Over-reaction = Check


Imagine = Check


Guessing = Check


(Check TH Rant # 1. Given lahat ng yan.)


Kung sa totoo nga eh, hindi lang yan ang mga mafi-feel mo kapag nagbabasa ka ng Tantei High eh. May iilan ka pang ma fi-feel gaya na lang ng,


Fire = Check -> Nag-aalab na paligid.


Nafi-feel ko po talaga yan pag nagbabasa ako ng Tantei High, haha.


Eya from DnP = Check -> Yung pagiging desperada niyo sa story. Yung feeling na gutom na gutom kayo sa update. Oo yan yun. Si Eya.


Diba, diba? Tell me, kung na fi-feel niyo un.


Air = uncheck -> Teka lang, bago mag react! In-uncheck ko talaga siya kasi ganyan talaga ang na fi-feel ko. Nawawalan ng hanging kapag nagbabasa ka. Hindi ka makahinga sa sobrang intense ng mga pangyayari.


If you know what I mean. But I know, alam niyo. Haha.


Music = Check -> Yung feeling na habang nagbabasa ka ng mga scenes and bawat chapter. Kahit walang music na nakalagay sa multimedia, merong kang naririnig sa kasuluksulukan ng tenga mo na music.


Oo, na fi-feel ko yan. Yung ikaw na mismo yung gumagawa ng sariling music sa utak mo. Oo yun yon.


Yan lang muna ang keri ng utak ko, ok? Sa susunod na rant na lang, hehe.


**


Anyways, comment down your opinions. Don't be shy! hehe :)

At nga pala, papalitan ko ang title nito. Imbis na Tantei High gagawin ko itong Erityian Tribes Series. And that means. Merong Tantei High, Seventh Sense and Oh My Ice Goddess. And maybe, isasali ko din ung Truce. Pero soon pa kapag completed na. Currently reading pa lang ako sa OMIG pero baka sisimulan ko ulit kasi nawala na ako sa storya, hehe.


Erityian Tribes Series/Novella by purpleyhanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon