Cá biệt và ngoan (3)

442 41 0
                                    

.

Mấy ngày sau, trong lúc Tử Du đang bận túi bụi cùng với mấy thợ phụ bếp đang cắt cải, thì nhân viên quản lý nhà ăn đột nhiên xuất hiện, theo sau lưng ông ta là một cô gái, khuôn mặt trắng trẻo thanh tú, trông rất giống học sinh ngoan.

Quản lý nhà ăn triệu tập mọi người đến đông đủ để giới thiệu:

“Giới thiệu với mọi người đây là sinh viên đến làm thêm, chính là sinh viên của trường đại học B của chúng ta đấy. Văn phòng hỗ trợ sinh viên nghèo, ngoan, giỏi giới thiệu em ấy sang, để làm thêm ở nhà ăn chúng ta kiếm chút phí sinh hoạt chi tiêu, mọi người sau này giúp đỡ em ấy nhé.”

Tử Du nhìn thấy Sa Hạ mặc đồ nhân viên bếp rộng thùng thình đó, còn cười nham nhở với mình nữa, tức đến nỗi thật muốn quăng nàng ta xuống chảo rồi mình xin nghỉ việc quá.

* * *

Bốn năm sau, sinh viên tốt nghiệp ưu tú nọ của trường đại học B không hề xin một chân vào những công ty nước ngoài như mọi người tưởng, mà ngược lại là thầu lại một quán mì nhỏ ở cổng bắc của trường.

Nghe nói, cô sinh viên tốt nghiệp hạng ưu này đã hốt đi cô đầu bếp ở quầy số 5 vừa xinh đẹp nhất, vừa nấu ngon nhất ở nhà ăn trường đại học B đó, cho nên thực khách đến quán mì của nàng ta đông kinh khủng, ngày nào cũng đắt hàng.

Nhưng mà, điều này cũng là chuyện sau này...

"Lúc đó có thật là mấy người muốn làm bạn học với em không?"

Sa Hạ phụng phịu trong lòng cô, trưng ra vẻ mặt tủi thân.

"Ngốc ơi, lúc đó tôi nói như thế mà em cũng tin!"

"Tôi thích em từ lần gặp mặt đầu tiên rồi..."

Satzu || Những câu chuyện của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ