.
Chu Tử Du là diễn viên hạng ba. Vì khuôn mặt cũng tiêu soái và xinh đẹp, nên từng xuất hiện trong một vài bộ phim tình cảm văn nghệ và phim thời thượng. Thỉnh thoảng cô được lên diễn viên nữ hạng hai xếp vào vai bạn thân của vai chính, hay con nhà giàu yêu đơn phương vai nam chính, nhưng nói chung, mức độ nổi tiếng không cao.
Tử Du bước vào làng giải trí cũng rất tình cờ, cũng không phải con nhà nòi.
Vốn là một ngày nọ của mấy năm trước, khi cô đang đi trên đường, được các bầu sô phát hiện. Khi đó Tử Du lại chưa có kế hoạch cho tương lai, cho nên cô lú la lú lẫn thế nào mà đi vào giới màn bạc này, chớp mắt đã ba năm rồi.
Ba năm nay, cô không quá nổi cũng không quá lặng lẽ, thỉnh thoảng đi trên đường cũng được vài fan hâm mộ nhận ra. Nhưng nhiều lúc, cô vẫn cứ thoải mái đi dạo phố ăn cơm, không cần ngụy trang hay gặp phải rắc rối như những ngôi sao nổi tiếng khác.
Ông bầu của cô là anh Phác cứ trách cô có lăng xê cách nào cũng không nổi được. Anh Phác vốn dĩ khá đẹp trai, cao to, tính tình cũng tốt, còn tưởng mình sẽ lăng xê đào tạo được một minh tinh mới tầm cỡ châu Á.
Nhưng kết quả không ngờ Tử Du này chẳng chịu phấn đấu vươn lên, cũng không chủ động nhận công việc, lại không hào hứng gì đóng quảng cáo hay tạo scandal.
Cũng may Tử Du có thân hình cao ráo khỏe khoắn, chỉ cần cô kí hộp đồng với các nhãn thời trang trước ống kính là có điểm sáng, cho nên dần dần trở thành con cưng của mấy tờ tạp chí chuyên về hotgirl và quần áo. Nhận mấy công việc này, cũng kiếm được chút lời.
Những diễn viên mới dạng này dưới trướng của anh Phác nhiều không kể xiết, dần dần anh Phác cũng chẳng quan tâm hay đặt hy vọng ở Tử Du. Còn Tử Du ngày ngày ở nhà, có công việc thì đi ra ngoài chút đỉnh, những khi không có việc gì làm thì ở nhà lên mạng, cũng đủ để giết thời gian.
Tuy anh Phác đã dìu dắt Tử Du bao nhiêu năm nay, nhưng anh Phác từ đó đến giờ không hề biết thật ra nhà của Tử Du cũng có chút thế lực, nên có người đỡ đầu.
Chu Tử Du là con môt trong nhà nên ba mẹ của cô đều cưng chiều hết mực. Tử Du lại xinh xắn thanh tú từ nhỏ, cho nên bà con cô bác anh chị em trong nhà đều cưng như cưng trứng. Cô không trở thành tiểu thư lêu lỏng, hư hỏng cũng là may mắn cho xã hội lắm rồi.
Lúc ban đầu cô bước vào nghề diễn viên cũng là muốn giết thời gian, sau đó dần dần yêu thích đóng phim, thế là chưa muốn rút lui khỏi làng giải trí vội.
Tử Du không phải lo cơm áo gạo tiền, đương nhiên trở nên lười nhác.
Cả ngày cô cứ ôm cái máy tính lên mạng suốt trong nhà, cũng không biết suy nghĩ thế nào, bèn gõ tên mình trên trang tìm kiếm, vừa bấm enter xong, quả nhiên đều xuất hiện rất nhiều trang tư liệu viết về cô, những phim mà cô từng đóng, ảnh trên tạp chí, còn có tiểu thuyết đồng tính lấy cô làm nhân vật chính nữa…
… Mà khoan, đợi tí, cái gì là tiểu thuyết đồng tính lấy cô làm nhân vật chính chứ?
Tử Du vốn dĩ đang uể oải buồn ngủ, giờ đây bỗng nhiên tỉnh táo hẳn. Cô ngồi ngay ngắn lại trên sôfa, mở ra trang web được xếp hạng đứng top, không ngờ mở ra một trang web có giao diện chính là gam màu xanh lá nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Satzu || Những câu chuyện của họ
FanfictionMinatozaki Sana x Chou Tzuyu Những câu chuyện tình yêu xoay quanh quỹ đạo của riêng nó.!