.
Cũng may là Tử Du còn có khái niệm mình là nhân vật của công chúng, nên không khờ khạo đến nỗi dùng tên thật để comment, mà chỉ dùng một nickname có ID là “Yoda giữa vụ trụ đen ngòm”, theo cô thì, được “bay lượn” thỏa thích trong vũ trụ sách không phải là “Yoda” với lại nhìn cô fan cũng hay gọi yêu là Yoda thôi sao?
Phía dưới chương cuối cùng, Tử Du vừa chảy nước mắt vừa hồi tưởng lại tình yêu sống chết của “Chu Tử Du” và “Thấu Kỳ Sa Hạ”, cái chết của Sa Hạ, là cú sốc lớn đối với Tử Du, cho dù là “Tử Du” trong truyện hay là “Tử Du” thật trong cuộc sống hiện thực này.
Cô thật không hiểu nổi tại sao tác giả không thể để cho họ sống vui vẻ hạnh phúc được hay sao, lại phải bắt họ chia cắt một cách tàn nhẫn như vậy. Nhất là cảnh ân ái chăn gối lần cuối ở khúc cuối, “Sa Hạ” giống như đang đốt cháy chính mình để hiến dâng, khiến cho “Tử Du” tưởng rằng nàng ta đã quyết tâm ra nước ngoài chữa trị, nhưng đợi đến lúc “Tử Du” ngủ thiếp đi, “Sa Hạ” đã cắt mạch máu tự tử ngay trong lòng của người yêu.
Tác giả Sa Hạ trong phần hậu ký từng viết rằng, tiểu thuyết này lúc đầu viết ra chỉ để thỏa mãn ham muốn giới tính của mình, nhưng không ngờ có nhiều bạn lại thích đến thế.
Song truyện cũng chỉ là truyện mà thôi, trong cuộc sống hiện thực hai người này hoàn toàn không quen biết gì, cho nên trong tiểu thuyết dù có một kết cục tốt đẹp thì sao, chi bằng cứ để một kế cục buồn còn hơn.
Tử Du sau khi đọc phần hậu ký xong, tức đến đập bàn đập ghế, tác giả nói vậy là ý gì!
Cái logic kết cục buồn của nàng ta sao mà khác xa với những tư duy viết văn của nàng vậy! Nàng ta viết kết cục buồn quả là rất vô trách nhiệm! Bản thân diễn viên này muốn xem kết thúc có hậu!
Tử Du muốn viết một bài bình luận dài để bày tỏ sự giận dữ, nhưng khả năng viết lách của cô cũng có hạn, loay xoay cả buổi trời, cũng không sao biểu đạt trọn vẹn ý, cuối cùng sau khi bôi bôi xóa xóa, chỉ còn lại vọn vẻn một câu, mà còn ngược lại hoàn toàn với ý định ban đầu của cô nữa:
“Tác giả ơi, mình muốn lưu trữ tác phẩm này của bạn, có thể mua nó ở đâu vậy? Ở nhà sách Tân Thời có không?”
Thật ra, trên những trang bình luận, bbs, QQ, từ lâu đã có nhiều người chú ý đến vị độc giả mà trong một ngày lại có thể post đến hơn một trăm lời bình luận này.
Mọi người cũng đang âm thầm theo dõi, xem thử “cô nàng” này viết bình luận đến lúc nào, nhưng không ai ngờ người này lại có thể viết bình luận từ chương đầu tiên cho đến chương cuối cùng.
Mọi người đều tò mò và hứng thú với “Yoda” này, thấy nick sáng lên bèn chủ động hỏi thăm, chỉ dẫn và trả lời tường tận cho cô.
1#: Thân mến, loại tiểu thuyết bách hợp này không xuất bản được, trong nhà sách Tân Thời không có bán đâu!
2#: Tác giả có blog cá nhân đó! Bên dưới địa chỉ này sẽ xem được những câu trả lời của mọi người đấy! Địa chỉ trang web là…
BẠN ĐANG ĐỌC
Satzu || Những câu chuyện của họ
أدب الهواةMinatozaki Sana x Chou Tzuyu Những câu chuyện tình yêu xoay quanh quỹ đạo của riêng nó.!