Diễn viên hạng 3 (4)

523 39 4
                                    

.

Mặt mũi Sa Hạ lập tức đỏ bừng, đẹp giống như ráng chiều vậy. Nàng tưởng là Tử Du đến tìm mình mắng vốn mắng nhiếc gì đây, dù sao một người con gái xinh đẹp sờ sờ ở đó mà bị mình biến thành kẻ đồng tính dâm đãng, còn mơ tưởng ra những tình cảm trắc trở, trúc trắc với mình nữa, thật là hoang đường mắc cười.

Nàng cứ chắc bẩm hôm nay Tử Du đến tìm nàng là đòi bồi thường những mất mát hao tổn về mặt tinh thần đây, còn không cũng phải đập cho nàng một trận nên thân.

Sa Hạ nuốt nước miếng:

“Em, em đến đây làm gì?”

Nàng muốn biểu hiện cứng rắn mạnh mẽ lên một chút như những người trưởng thành, nhưng trước mặt “khổ chủ đang tức giận” thì nành lại sợ đến mắt ngắm nghiền, cả người run như cầy sấy.

“Tôi đến làm gì ư?”

Tử Du vốn dĩ muốn nói toạc ra rằng cô muốn Sa Hạ sửa lại cái kết, nhưng nhìn thấy Sa Hạ sợ run đến vậy, không biết tại sao trong lòng cô lại nảy sinh một cảm giác rất kỳ lạ…

Rất muốn, rất muốn hôn Sa Hạ, rất muốn ôm lấy nàng ta, cảm nhận một chút cảm giác làn da của nành, có phải giống như trong tiểu thuyết “Tình yêu và dục vọng nồng cháy” đã miêu tả không, vừa láng mịn vừa mịn màng.

Cô rất muốn đôi môi mình lướt trên khuôn mặt của Sa Hạ, muốn sờ vào cặp mông săn chắc của đối phương, muốn như nhân vật “Tử Du” nuốt lấy “Sa Hạ” vậy, muốn để Sa Hạ bằng xương bằng thịt trước mặt mình ôm vùi vào lòng vào bụng.

Trước khi đến gặp Sa Hạ, Tử Du không hề nghi ngờ về giới tính của mình, nhưng giờ đây khi trước mặt là một tác giả có tiếng với đôi má ửng đỏ, cô đã bắt đầu lung lay.

"Tôi muốn tìm chị để thảo luận một số tình tiết trong truyện!"

Tử Du cố tình làm ra vẻ quan trọng.

“Tình tiết gì vậy?”

Sa Hạ hỏi.

Tử Du nhìn trước nhìn sau chiếc xe mà hai người đang ngồi, rồi lắc đầu nói:

"Tôi nhớ trong tiểu thuyết “Tình yêu và dục vọng nồng cháy” đó có một đoạn hai người làm tình trên xe sau khi gặp lại nhau, địa điểm đúng là trên chiếc xe hơi nhỏ của Sa Hạ… Nhưng tôi thấy không gian bên trong chiếc xe không lớn, thật không thể tưởng tượng được những động tác mạnh bạo đó làm sao mà thực hiện đây… Nếu không…”

Cô ta thò cánh tay dài của mình ra, từ đằng sau ôm lấy thân Sa Hạ đang ngồi ở ghế tài xế,

“Theo tôi, chúng ta ở đây tái hiện lại “cảnh tượng” đó đi. Để tôi có thể hình dung ra chúng!”

Tiếp theo đó, Sa Hạ cảm thấy bên tai mình ấm ấm, một nụ hôn ướt át đã đặt lên tai nàng.

* * *

Không ai biết được rằng, bên trong chiếc xe hơi đang đậu dưới tán cây bên vệ đường đang là những cảnh nóng bỏng đến mức nào.

Hai ghế trước của chiếc xe con đã bị xô đẩy ra đằng trước, để tạo một không gian rộng lớn cho băng ghế sau.

Ở băng ghế sau, những tấm lót ngồi và gối ôm có in hình Tử Du đã bị vứt sang cửa kính. Thay vào đó là áo trên phanh ra, hai chân dang rộng tư thế vừa làm biếng lại vừa khêu gợi, chính là tính cách của bản thân Tử Du.

Satzu || Những câu chuyện của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ