| KimVegas |Kimhan nhìn Vegas tựa như một vì sao vậy. Đôi khi ta ngắm nhìn một ngôi sao nào đó, không chỉ đơn giản vì nó phát sáng, mà còn vì nó không thể nhìn thấu.
( muốn biết nghĩa câu này ib Au gthích cho nha. Câu nói độc quyền do Au nghĩ ra đấy 555 )
Nhưng rồi mọi thứ củng chẳng thế mãi tốt đẹp như Vegas hằng mong muốn.
Khi lên đến đại học năm đầu, Kim không còn quá quấn láy Vegas. Hắn thờ ơ lạnh nhạt hắn với em, thường xuyên đi sớm về muộn, nói chuyện rất lập lờ nước đôi không rõ ràng.
( Vegas đã cùng Kim sống chung bên ngoài từ khi học lớp 11, đại khái vậy )
Hắn độ gần đây rất hay cầm điện thoại. Trước đây hắn nói điện thoại là thứ vô bổ, nó chẳng khác gì một vật phiền toái khi mang theo bên mình. Đơn giản vì WIK khi ấy là Kim mới nổi tiếng thu hút rất nhiều fan, họ nhắn tin gọi điện muốn nổ tung cả cái điện thoại khiến hắn khó chịu.
Nhưng đó là việc của trước đây. Vegas để ý, thời gian và tần suất Kim sử dụng điện thoại dần nhiều hơn. Hắn tuy vẫn đàn ca sáng tác nhạc, nhưng thường khi rảnh rỗi sẽ ngồi âu yếm em, tâm sự trog chuyện cùng em cho quên đi sự nhàm chán, thì giờ đây, cái điện thoại thay thế vị trí của em, thời gian dành cho em thay bằng thời gian hắn ngồi bấm điện thoại.
Vegas tất nhiên không vui vẻ gì khi thấy Kim thay đổi như vậy, nhưng em không nói hắn biết, chỉ toàn im lặng chịu đựng.
Vegas là vậy, bản tính từ xưa nay vẫn luôn vậy. Em luôn âm thầm chịu mọi thiệt thòi về mình, chẳng bao giờ kêu ca hay than vãn một câu. Cũng vì lẽ đó mà Kimhan sống chết bắt Vegas dọn ra ngoài sống cùng mình.
Còn nhớ khi ấy Vegas sốt cao muốn cháy luôn cả da đầu, nhưng em không nói năng gì với Kim, cứ chịu đựng sự mệt mỏi và đến trường học, về nhà thì tống vào viên thuốc cảm vào bụng rồi đi ngủ, quên luôn việc mình đã ăn tối hay chưa. Kimhan thì bận cho sáng tác mới, nên lơ là em một chút, liền xảy ra chuyện. Hắn cố hoàn thảnh bản thảo sớm để thu âm cho kịp tiến độ, đến khi xong xuôi công việc mới nhớ ra bé con của mình, liền gọi điện cho Vegas, tất nhiên là không được.
Tìm đến nhà Vegas liền phát hiện em ngất dưới sàn nhà với vài viên thuốc và cốc nước không còn mới, có lẽ là đã để không được hai ba ngày. Vegas người nóng hôi hổi dọa Kim một phen bay mất nửa cái mạng, hôn mê trong bệnh viện đúng ba ngày ba đêm mới tỉnh. Bác sĩ nói bị sốt virut nặng, lại không điều trị kịp thời, may là phát hiện kịp không thì đã nguy hiểm đến tính mạng rồi.
Kim sợ quá, liền một hai bắt Vegas đến sống cùng mình. Ban đầu em không chịu, còn khóc lóc ỉ ôi, ủy khuất xin tha, nhưng Kimhan lì quá, nên đành chấp thuận cùng Kim chung sống.Kimhan cưng chiều Vegas như một con mèo nhỏ, làm em ngày càng lười biếng, đi học về chủ muốn chui tọt trong chăn cuộn người lại ngủ một giấc. Nhưng rồi Kim bận rộn công việc vừa học vừa sáng tác làm em phải tự thân vận động lo cho bản thân mình, em không muốn bị Kim chửi như lần đó nữa.