Ꮶ𝚒𝚖𝚅𝚎𝚐𝚊𝚜〈𝟓〉

538 69 4
                                    

____3 năm sau____

Hôm ngay trời đẹp, Porschay rủ Kim ra ngoài đi dạo, tiện thể tạt qua siêu thị mua ít đồ. Hắn cũng đồng ý, lâu lâu ra ngoài hít thở không khí cũng tốt.

Ba năm được Porschay chăm sóc, sức khỏe của hắn cũng khá lên nhiều, nhưng không thể phục hồi hẳn như trước đây. Hắn coi đó là cái giá phải trả cho việc đã làm tổn thương đến Vegas, một cái giá quá nhẹ nhàng, cho những gì em đã phải chịu, và cho cả cái chết của em.

Ba năm sống với nhau, từng nhiều lần Anakinn muốn Kim mở lòng đón nhận Porschay, muốn Kim một lần nữa buông bỏ đi mối tình không có kết quả ấy. Dẫu sao Vegas cũng chết rồi. Vegas tuy không trăn trối, nhưng chắc hắn em cũng mong muốn Kimhan được hạnh phúc, em không bao giờ muốn nhìn thấy hắn trong bộ dạng này.

Kim cũng suy nghĩ rất nhiều về lời đề nghị của Kinn. Hắn biết, Porschay vẫn còn yêu hắn, vẫn còn muốn ở lại với hắn. Nhưng hắn sợ bản thân làm không tốt, thêm một lần nữa sẽ làm tổn thương cậu bé. Hắn sợ hắn không thể quên đi Vegas, sợ sẽ coi cậu là kẻ thay thế cho em. Porschay quá tốt, Kimhan không đủ tư cách để đón nhận những điều ấy. Nên qua bao lâu rồi, hắn vẫn chưa thể buông bỏ chấp niệm ở bên người mới, quên đi người cũ.

Porschay đưa Kimhan đi khắp siêu thị mua đồ ăn và vật dụng cần thiết. Trong lúc Kimhan đứng chờ để thanh toán, Porschay chạy đi mua thêm ít hoa quả, thì cậu gặp Macau cùng với một người đàn ông lạ mặt, giương mặt y hết sức vui vẻ, và y đang đẩy một chiếc xe lăn, trên xe lăn mà một người khiến cậu bé ngỡ ngàng.

Là Vegas....

Poschay đánh rơi túi táo trên tay, thành công khiến cả Macau chú ý đến.

“ Porschay... !? ”

Vegas ngỡ ngàng, em lóng ngóng hướng mặt về phía trước...

Porschay sốc đến tột độ khi nhìn thấy Vegas. Chính cậu còn không biết mình có đang nhìn nhầm người hay không.

Cậu đừng nhìn một lúc lâu, chắc chắn người đó là Vegas, là cái người hằng đêm khiến Kimhan ôm di ảnh khóc đến phát bệnh.

Vegas tuy đã gầy đi nhiều, nhưng sự xinh đẹp năm ấy Porschay từng biết vẫn không hề biến mất đi.

Macau ngạc nhiên đứng nhìn, nhưng rồi Vegas lại lên tiếng.

“ Cau, em đến chỗ cậu ấy đi... ”

Macau nghe lời anh bước đến bên Porschay đang đứng như trời trồng nhìn Vegas.

“ M-Macau... P'Vegas... Anh ấy... ”

“ Đúng. P'Vegas còn sống. Như cậu đã nhìn thấy... Nhưng anh ấy không còn đi được nữa... Và cũng không nhìn được nữa... ”

Porschay loạng choạng đứng bám vào quầy hàng... Vegas đúng là không chết, nhưng cũng chẳng còn được như trước đây.

Macau đứng nói chuyện với Porschay một lúc thì cậu liền cầu xin y cho được nói chuyện với Vegas một lúc. Macau hơi ngượng ngùng, nhưng rốt cục vẫn đồng ý.

〈 𝐊𝐢𝐦𝐕𝐞𝐠𝐚𝐬 〉 𝙰  𝙻𝚒𝚝𝚝𝚕𝚎  𝚂𝚝𝚘𝚛𝚢 ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ