𝙺𝚒𝚖𝚅𝚎𝚐𝚊𝚜〈𝟷𝟷〉

319 38 3
                                    


Sau khi Vegas tắm xong, Kim đã cầm máy sấy chờ sẵn ở bên ngoài. Hắn nhẹ nhàng nói.

" Vegas, để tôi sấy tóc cho em. Tóc ướt để lau sẽ bị bệnh. "

Vegas không nói gì, khẽ gật đầu đồng ý. Em choàng chiếc khăn tắm màu trắng trên vai, ngồi ở ghế, Kimhan đứng đằng sau tỉ mẩn từng chút sấy từng lọng tóc ướt của Vegas. Hắn vốn rất thích xoa đầu em, tóc của em rất mềm mượt, không mỏng cũng không quá dày. Thời gian này Vegas không cắt tóc, nhưng em luôn biết cách làm sao để cái đầu của mình trông thật gọn gàng và đẹp đẽ nhất.

Kimhan thừa nhận, hắn yêu em vào những giây phút em đẹp nhất của cuộc đời.

Còn bây giờ, Vegas đã không còn đẹp nữa. Em không còn làn da mịn màng khỏe khoắn, không còn những thớ cơ săn sắc đẹp như tạc tượng. Chỉ qua lớp áo lụa mỏng, Kim có thể thấy được, Vegas đen hơn và gầy đi rất nhiều, thậm chí hắn còn có thể nhìn ra được những vết sẹo khá lớn trên cơ thể của em, chúng là do hắn mà thành.

Sau khi sấy tóc xong, Vegas có hơi mệt nên gật gà gật gù, Kimhan cười nhẹ nhìn nét mặt đáng yêu của bé con, hắn bế em lên giường rồi kéo chăn lại đắp cho em.

" Ngủ ngon."

" Nhà không có ai. Anh lên giường nằm với tôi cũng được. Trời lạnh nằm ngoài sofa không tốt. "

Kimhan lại được thêm một phen ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa. Vegas vậy mà lại chịu để hắn ngủ chung giường với hắn sao?

Giường của Vegas cũng không tính là lớn, nhưng đủ để cho hai người lớn nằm vừa. Vegas lười biếng lăn người qua một góc, chừa chỗ cho Kim nằm.

Hắn ngẩn người một lúc không vào nằm cùng khiến Vegas hơi khó hiểu.

" Anh sao vậy? Không thoải mái sao? Nếu không muốn thì cũng không cần nằm, anh có thể sang phòng bên cạnh ngủ tạm cũng được, giường sẽ hơi bé nhưng... "

Chưa kịp nói hết câu Kimhan vội đáp.

" Không không... Tôi sẽ nằm mà. Chỉ là tôi không tin vào những gì tôi vừa nghe được thôi... "

" Không tin thì thôi. "

Vegas giận dỗi kéo chăn chùm kín đầu. Em đã cho hắn cơ hội quý giá ngàn vàng như vậy rồi mà hắn còn nói là không tin.

Kim nở một nụ cười thật hạnh phúc, hắn tắt đèn rồi chèo lên giường nằm cùng Vegas.

Ban đầu Vegas còn dỗi, không chịu chia chăn cho hắn đắp cùng, nhưng chỉ một lúc sau em thấy người nằm cạnh đang run lẩy bẩy vì lạnh, thì liền hất cho hắn một nửa mảnh chăn ấm, suốt quá trình vẫn chỉ quay lưng về phía người kia.

Nửa đêm, Kimhan ngủ say quay sang ôm chầm lấy Vegas. Em vốn không quen ngủ cùng với người khác. Thời gian trước đây khi vừa mới ra viện, Top và Macau có thay nhau vào trông Vegas, nhưng cũng không ngủ chung giường. Giấc ngủ đã không được sâu giờ đây còn bị Kimhan ôm làm cho thức giấc, Vegas khẽ thở dài.

Người sau lưng vẫn giữ nhịp thở đều đều vang bên tai Vegas. Em lại nhớ đến trước đây khi hai người còn sống chung với nhau, Kimhan thích nhất là được ôm sau lưng em. Em cho rằng cái ôm đó thể hiện sự yêu thương và bảo vệ, sự tin tưởng và coi trọng đối phương. Chính Vegas cũng rất thích được ôm như vậy, mọi thứ vẫn như vậy sau từng ấy năm, chỉ là lòng người đã thay đổi.

〈 𝐊𝐢𝐦𝐕𝐞𝐠𝐚𝐬 〉 𝙰  𝙻𝚒𝚝𝚝𝚕𝚎  𝚂𝚝𝚘𝚛𝚢 ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ