Hindi ko na nagawa pang makapagsalita ng bigla niyang hinawakan ang likod ko at tinulak palapit sa kanya dahilan upang dumiretso ang aking mga labi sa mga malalambot niyang mga labi na ang sasarap pa-
Omg. Sumobra na ako.
"Hmmm..." Hindi ko mapigilan ang mapaungol ng ipasok niya ang dila niya sa bibig ko na siyang tinanggap ko at nakipaglaban ng espadahan sa kanya.
Maski ako ay naguguluhan sa aking sarili dahil hindi ko inaasahan na magagawa ko pala ang ganitong bagay na hindi dapat na nararapat na gawin ng isang babae. Hindi nga ba?
Nagulat ako ng mabilisna nagpalit ang aming posisyon pero ang mas ikinagulat ko ay ang biglang pagtayo niya at pagtalikod sakin tsaka dali-daling pumasok sa isang pinto na sigurado akong banyo iyon.
"What the fuck?" Halos pabulong kong sabi na naguguluhan pa din sa ginawa niya.
Umubo ako at pinakiramdaman ang sarili tsaka ko inayos ang nagulo kong damit tsaka ko inalala ang ginawa namin. At ngayon ko lang naramdaman ang matinding hiya sa aking sarili. Dahil pakiramdam ko ay uhaw ako at alam ko sa sarili kong bitin na bitin ako sa ginawa niyang pag alis,dapat kasi tinuloy namin iyon pero hindi. Dapat marunong akong kontrolin ang sarili ko,hindi pwedeng magpadala ako sa tukso. Hindi talaga pwede.
Tumayo na ako at lumapit na sa pinto para umalis na sa makasalanang opisina na ito.
Parang hindi ko kinakaya sa tuwing naaalala ko ang ginawa namin kanina. Tsaka hindi dapat ako pwedeng magtagal dito,may nanay pa akong dapat na unahin ko. Pero tingnan mo nga naman,inuna ko pa ang pakikipaglandian sa lalaking nambibitin lang naman. Tsk. Tara sa kama-
"What the hell? Anong nangyayari sakin? Dati na ba akong maharot for just fucking-"
"Sa'n ka pupunta? Come back here." Matigas at mabatas na pagkakasabi niya.
"Ha. Sino ba siya para utusan ako?" Bulong kong sabi habang nakairap sa kawalan bago ako humarap sa kanya na siyang pagtama ng tingin namin kasabay ng paglakas ng tibok ng puso ko.
"Did you say something?" Kunot noong sabi niya na siyang dumagdag sa kapogian niya.
"May narinig ka bang sinabi ko?" Taas ang isang kilay na sabi ko na siyang pagkagulat ko ng tawanan niya ako.
"Tsk. Sit." Tsaka siya umupo sa upuan niya at inilahad niya ang kamay niya para paupuin ako sa harap na upuan.
"Hindi ako aso."
"What the fuck? Did you just say dog style-"
Nasinok ako ng sarili kong laway dahil sa sinabi niya na hindi naman yun ang sinabi ko.
Ganito ba talaga ang lalaking 'to? Pag nakakadinig lang ng aso,dog style na agad dun sakanya? Tao pa ba 'to?
"Ang pogi mo tapos bingi ka. Sayang mo par. Tsk tsk." Iiling iling at pinapakita na dismayado sa kanyang sinabi. Kahit sa loob ko ay natutuwa na ako.
Hindi ako natutuwa sa dog style, natutuwa ako dahil tatanga-tangahin din pala siya. Akala ko ako lang,may kasama pala ako.
"Ahemm." Inayos niya ang kwelyo niya at kita ko ang pag igting ng kanyang panga. Tsaka siya tumingin sakin na kulang na lang ay hubadan-ay hindi,kulang na lang ay bugahan ako ng apoy dahil sa mga nagliliyab niyang mga mata.
Pa'nong liyab na mga mata?
"Ahem." Umubo pa siyang isang beses at iniwas ang tingin sakin tsaka lumunok.
Napalunok din ako ng makita ang adam's apple niya tumaas at bumababa.
Umupo na ako at tiningnan siya ngunit ng tumingin siya sakin ay kaagad din naman niyang iniwas at hindi na magawang makatingin sakin na siyang pagpigil ko ng tawa ko.
YOU ARE READING
Remembering You (Lunaiah Boys Series 3)
RomanceNagkasakit siya at madaming naghihintay sa kanya para malaman ang katotohanan... Posible pa kayang magamot ang puso niyang wasak-ayy este ang sakit niya? Yes,he is a doctor. Pero paano kung ang taong maggagamot sa kanya ay ang taong sasaktan niya?