FANDOM: HUNTERXHUNTER
COUPLE: KILLUA ZOLDYCK × READER
WARNING: OOC,TẤT CẢ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VÀ NỘI DUNG ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT,CÓ THỂ TỤC.
NOTE: LÚC NÀY KILLUA TẦM 18 TUỔI RỒI NHA =))) VÀ TUI SẼ BUFF KHÁ NHIỀU =)))
----------------------
Y/n và Killua là cặp thanh mai trúc mã chơi với nhau thân thiết từ hồi còn bé. Cả hai lúc còn chỉ tồn tại thứ tình cảm trong sáng, dịu dàng gọi là bạn bè. Nhưng từ khi biết đến khái niệm gọi là tình yêu, Y/n vì sợ đối phương không cùng chung suy nghĩ với mình mà chẳng dám thổ lộ. Đến khi Y/n tròn 18 tuổi và Killua ở tuổi 16. Vào một buổi tối khuya khoắt với bầu không khí ảm đạm nhưng phong cảnh lại lãng mạn đến lạ thường, bao nhiêu bong bóng được treo trên tường nhà, bấy nhiêu bông hoa được rải trên nền đất, ấn tượng hơn là Killua bước vào với bộ vest lịch lãm cùng đôi mắt sắc bén nhưng mang lại cảm giác rất dịu dàng cho đối phương. Killua trên tay cầm một bó bông hồng tươi và xinh đẹp vô cùng, đặc biệt là trên bó bông ấy chứa đựng hộp nhẫn màu đen tuyền.
Trong sự ngỡ ngàng của Y/n, cậu bé ấy lấy hết can đảm rồi ngại ngùng lên tiếng:
-Vậy là.....chị Y/n đã tròn 18 tuổi rồi nhỉ?
-Killua à, em đang làm gì....vậy?
-Um, nói sao nhỉ, em chỉ đang muốn tạo bất ngờ thôi......và em đang muốn ngỏ lời với chị một cách đường đường chính chính. (Giọng nói thấp thỏm, nhỏ dần nhỏ dần rồi lại đột ngột to lên khiến người nghe cũng phải giật mình) Nhưng....nhưng mà nếu chị không muốn.....thì....mình như xưa được không....?
.......
Y/n trầm lặng hồi lâu, cô không biết nên làm gì, nên nói gì và thể hiện biểu cảm ra sao. Y/n hoảng hốt, chẳng phải vì sự kiện này đến với cô quá bất ngờ đi? Nàng ấy đã và đang chôn vùi đi thứ tình cảm nam nữ từ rất lâu rồi nhưng hiện tại cớ sao lại làm điều cô hằng mong nhưng cô nghĩ nó chỉ là ước mơ viển vông cơ chứ? Mang những dòng suy nghĩ vừa thất vọng về chính bản thân vừa vui mừng trước sự chào đón của cậu trai trẻ. Y/n mừng, mừng đến nỗi nước mắt rơi lã chã rồi cô bật khóc. Killua thấy vậy liền chạy đến bên Y/n, lau đi từng giọt buồn trên khóe mi cô mà lòng đau như cắt, chàng sợ rằng người cậu yêu sẽ từ chối và sợ rằng cậu sẽ đánh mất mối quan hệ tồn tại suốt bao năm này. Còn Y/n, Y/n cứ mãi nức nở mà không để ý cảm xúc của cậu trai kia.
-Chị....vui lắm. Chị...cứ nghĩ...em không thích...chị.
-H-hả? À dạ, em thích tự lâu rồi, từ thời còn bé cơ......
Killua 3 phần hốt hoảng, 7 phần vui mừng trước câu trả lời của Y/n. Ranh giới của sự đau khổ và hạnh phúc vỏn vẹn chỉ bằng vài câu chữ. Killua đứng hình vài giây rồi lại dịu dàng nồng ấm hôn lên trán Y/n như thể cậu ta muốn nói rằng "Không sao đâu."
Và tính đến nay cũng được 8 năm kể từ ngày cả hai đến với nhau. Đôi bạn trẻ mang tình cảm nồng nàn vẫn như ngày đầu mới yêu. Hôm nay, là ngày kỉ niệm của Y/n và Killua. Đêm hôm đó, trong một căn phòng nhỏ với những ánh đèn mập mờ vừa kì bí vừa lãng mạn, khi Y/n đang ngả mình trên chiếc giường rộng thoải mái, cậu người yêu bước vào cùng bó bông hồng và hộp nhẫn đen. Điều này khiến cô nhớ lại đêm tỏ tình không thể quên.
-Tặng chị này.
-Ồ, cậu bé ngày nào mới tỏ tình chị giờ đã thành đàn ông lịch lãm, trưởng thành rồi.
-Chị....đừng nhắc lại nữa mà.
Y/n cứ mãi trêu chọc Killua mà quên mất cậu trai đấy quỳ xuống từ lúc nào,đưa ra hộp nhẫn đã được mở với chiếc nhẫn lấp lánh bên trong.
-Chị....làm vợ em nhé!
Y/n bất ngờ đứng lặng im rồi lại rơi nước mắt. Cô hạnh phúc rồi cười híp mắt:
-Chị đồng ý.
"Cảm ơn chị đã đến bên em và cảm ơn chị đã chấp nhận tình cảm này của em. Mặc dù em không cưới người đẹp nhất nhưng có vẻ em là một trong những người hạnh phúc nhất. Thanks you for everything."
-----------------
Xin lỗi mọi người vì mình bận tập văn nghệ để thi vòng loại 20/11 nên không có thời gian ra truyện TvT. Tui đã dành hết rãnh rỗi để ra truyện cho mọi người áaaaa. Còn 1 chương nữa tui dời vào tuần sau nhaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anime×reader] Tôi sẽ theo em suốt đời
Short Story[ lười viết tiếp nên end 🥹 ] Đây là truyện tui lập ra để viết về 7749 hus hoặc waifu cho nên sẽ có một vài lưu ý nhỏ,mong các đọc giả dành vài phút để đọc. Cảm ơn mọi người. 🄽🄾🅃🄴: -Đây là lần đầu tui viết truyện nên sẽ có một vài sai sót nhỏ. ...