Yêu

501 13 1
                                    

FANDOM: HUNTERXHUNTER

COUPLE: KURAPIKA × READER

WARNING: OOC,TẤT CẢ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VÀ NỘI DUNG ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT,CÓ THỂ TỤC.

------------

Kurapika thật sự là người tài giỏi, được nhiều lòng của rất nhiều người, tất cả bọn họ luôn ngưỡng mộ, quý mến anh. Mọi người đều luôn dành lời khen đại loại như "Kurapika hoàn hảo quá" , "Tôi quý anh ấy" , "Sẽ thật tuyệt nếu anh ấy và tôi quen nhau" ,... Nhưng bọn họ đều không biết rằng, đằng sau sự thân thiện, nhiệt tình ấy là một tên điên loạn, chiếm hữu và dâm dục. Bên ngoài thì hắn là cung Bạch Dương - luôn hết lòng vì tất cả nhưng đó chỉ là bề nổi, sự thật vẫn không thể chối bỏ rằng hắn là hiện thân của Bọ Cạp - một tên yandere thực thụ.

Chẳng biết làm sao tôi lại ở bên cạnh Kurapika với tư cách là người yêu. Chỉ là khi xưa lỡ dại, đem lòng yêu con người hài hước, thân thiện của hắn rồi giờ đây lại phải hối hận, kinh sợ cái mặt xấu trên. Nói chung cũng đáng để trải nghiệm nhưng cái gì quá mức cũng không tốt.

Có một lúc, tôi xin phép anh cho đi bar với bộ đồ khá hở hang, chỉ vì một việc hỏi ý đó cỏn con đó mà tôi và anh cãi nhau đến mức ầm ỹ. Rồi một chuyện khác nữa, ngắn gọn là tôi chỉ nói chuyện xã giao với bạn cùng giới, thế mà hắn cũng ghen cho được, xém đánh người ta trọng thương. Còn nhiều chuyện khác nữa, vậy mà chẳng hiểu sao, tôi lại không muốn rời bỏ anh ta.

Cho dù mặt xấu của Kurapika là thế nhưng chung quy lại, anh vẫn hoàn hảo. Luôn tinh tế, chú ý và đặt bạn gái của mình lên hàng đầu. Điều đó khiến tôi như trở thành một cô công chúa độc nhất vô nhị vậy. Anh cũng rất yêu chiều tôi, tôi muốn gì, cho dù khó đến cỡ nào anh cũng cố gắng. Trừ khi tôi đòi hỏi điều vô lý, anh chỉ gõ đầu rồi bảo "Ngốc".

Nói chung, con người nói chung kể cả Kurapika đều có hai mặt, họ sẽ cho người ta thấy mặt xấu khi họ đã thật sự tin tưởng, đâu ai muốn phá hủy hình tượng của mình là một người tích cực trong mắt đối phương đâu. Vì thế, trong tình yêu, mỗi người có một cách truyền đạt tình yêu khác nhau và cũng đừng vì tật xấu của người kia mà cảm thấy chán nản để rồi rời bỏ họ.

[Anime×reader] Tôi sẽ theo em suốt đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ