FANDOM: MY HERO ACADEMIA
COUPLE: TOMURA SHIGARAKI × READER
WARNING: OOC,TẤT CẢ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VÀ NỘI DUNG ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT,CÓ THỂ TỤC.
-----------------
Hôm nay là bữa tiệc cuối năm được mọi người trong lớp tổ chức khá linh đình. Ai nấy đều diện cho mình những bộ đồ vest, dạ hội lấp lánh dưới ánh đèn vàng. Bạn cũng vậy, bạn khoác lên người bộ đầm trễ vai làm lộ xương quai xanh vô cùng quyến rũ của mình. Tomura - người bạn thích cũng được cả năm trời, nay "vinh dự" trở thành bạn đồng hành của bạn. Anh mặc bộ vest đen bảnh trai đi kèm với mái tóc trắng càng tô điểm thêm nét đẹp của mình.
Cả hai bước vào không gian sôi nổi của bữa tiệc. Mọi người đều tỏa sáng, đều biết cách làm mình trở nên xinh đẹp hơn. Bạn thì có phần tự ti do bản thân không hay trang điểm. Tomura thấy vậy liền tặc lưỡi "Tch" một cái rồi dắt bạn đến khu ăn uống.
Sau khoảng thời gian bạn ăn rồi uống, bạn được vài bạn nữ rủ rê đi mời rượu với mọi người. Do tính ham chơi ăn sâu trong máu, bạn đồng ý tức khắc không cần suy nghĩ nhiều.
- Tớ đi mời rượu rồi về nhé, Tomura!
- Ừ, đi đi.
Bạn cùng các bạn nữ đi khắp sảnh uống ly rượu cuối với mỗi người để kết thúc năm cấp 3 đáng nhớ này. Nhưng khi quay lại, bạn đã say xỉn mất rồi, các bạn nữ kia thì sợ Tomura do cậu quá lạnh lùng như muốn ăn tươi nuốt sống họ nên đã trả bạn rồi chuồn mất tiêu.
Tomura để bạn ngồi trên ghế, anh nhìn bạn hồi lâu rồi gõ *cốc cốc* vào vầng trán của bạn.
- Đ..au !!!! - Bạn trong trạng thái mơ hồ la lên.
- Tưởng ngủ mất rồi, ai dè vẫn còn cảm giác à? - Tomura đùa cợt trêu bạn.
- Người ta ớ...đang nhịn nên đừng chọc tui nha....chọc nữa là cáu thật...đó..ức - Bạn say xỉn vừa nói vừa nức cục.
- Hả? Chọc mày, tao vui gần chết. Sao mày lại phải nhịn?
- Nè..nè, đừng có nghĩ...ức....đừng có nghĩ người ta thích...thích bạn nhiều...nhiều rồi muốn...làm gì thì làm...nha
- Ể, thích là thích sao? - Tomura nhây đến cùng, miệng cậu cong lên, đôi mắt nhìn see tình chằm chằm vào bạn.
- Thì.....là thích đó..ức...siêu thích luôn!!!
Bạn vừa nói vừa chỉ ngón tay vô mặt cậu trai kia, đôi tai đỏ lè cùng gương mặt say rượu khiến Tomura cười ngất lên. Cậu nắm lấy tay bạn rồi hôn lên nó.
- Vậy..thì chúng ta...là gì? - Bạn thẫn thờ nhìn Tomura hỏi.
- Mày muốn như nào? - Tomura đưa con mắt chăm chăm nhìn bạn.
- Người...ức...người yêu được...khong..??
- Được.
------------------
Chương này tui làm có kì quá hong😭😭 do tui bị bí idea rùi nên cũng không biết viết sao nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anime×reader] Tôi sẽ theo em suốt đời
Short Story[ lười viết tiếp nên end 🥹 ] Đây là truyện tui lập ra để viết về 7749 hus hoặc waifu cho nên sẽ có một vài lưu ý nhỏ,mong các đọc giả dành vài phút để đọc. Cảm ơn mọi người. 🄽🄾🅃🄴: -Đây là lần đầu tui viết truyện nên sẽ có một vài sai sót nhỏ. ...