FANDOM: HUNTERXHUNTER
COUPLE: GON FREECSS × READER
WARNING: OOC,TẤT CẢ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VÀ NỘI DUNG ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT,CÓ THỂ TỤC.
----------------------
Chị vẫn còn lạnh nhạt và vô tâm với em. Có lẽ là vì lời tỏ tình ngày hôm kia em nói với chị. Em và chị gặp nhau trong một buổi tối đông sương giá, trong ngày cuối đông lạnh lẽo vào ban đêm chỉ có vài ánh đèn mờ nhấp nháy. Em thấy chị ngồi gục đầu trên ghế dài gỗ dưới cây đèn đường mang ánh sáng mờ khi tuyết rơi. Nhìn cảnh đó,lòng em thấy thương vô cùng, chắc hẳn chị đã chịu một cú sốc nào đó nên mới thành ra như vậy. Chị vẫn ngồi đó, còn em vẫn đứng đây nhìn chị. Được một lúc, chị ngước mặt nhìn em, khuôn mặt yêu kiều,mỹ nữ đã bị đôi mắt đỏ hoe và dòng nước mặn kia che đậy. Gương mặt thiếu sức sống cùng đôi môi khô khan và mái tóc rối khiến chị trông thiếu sức sống vô cùng. Em muốn an ủi, trở thành chỗ dựa cho chị nhưng em lấy tư cách gì để bắt chuyện với chị bây giờ? Chẳng lẽ là một người đi đường thấy tội nghiệp nên vào hỏi thăm à? Chẳng thể làm được gì ngoài việc đứng nhìn chị, em lê những bước chân nặng trĩu quay lưng về phía chị rồi thẫn thờ rời đi thật lạnh lùng,bỏ mặt chị-người con gái em vừa gặp đã yêu.
Đã hai ngày,ba ngày,bốn ngày rồi lại năm ngày và bây giờ là......um......mấy ngày rồi nhỉ? Thời gian trôi qua đã rất lâu,rất lâu nhưng cái ngày định mệnh ấy vẫn cứ như mới hôm qua. Hôm nay là ngày học thêm thứ n và em vẫn ngồi miên man ngẫm lại về lúc ấy rồi thư giãn trước khi bắt đầu vào lớp.
♪"Từng giây, từng phút trôi qua, tôi cứ nhớ một người giờ không còn nhớ tôi...."♪
Chà,bài gì đây nhỉ? "Muốn nói với em", bài này hay thật, nó có thể diễn tả tâm trạng của em bây giờ. Aaa, muốn gặp lại chị quá......Nhớ chết mất......
Trong cơn mơ màng giữa bầu không khí ồn ào, em lại giật mình tỉnh giấc trước cơn mê, chị đã xuất hiện trước mắt em nhưng không phải là người lạ mà là người bạn học chung nơi. Mãi đến bây giờ, em mới có thể lấy can đảm với tư cách là một người bạn kém tuổi để bắt chuyện với chị. Nghĩ đến điều đó, em vui lắm. Chị, chắc cũng đã nhận ra em nhưng nét mặt vô cảm, lạnh lùng ấy khi mặt đối mặt khiến em nổi cả da gà.
------------------
Một ngày, một tuần rồi một tháng trôi qua, chị cũng đã dần mở lòng với em, đã có thể cười, có thể đùa và có thể đặt niềm tin vào em. Em cứ nghĩ rằng trong chị, em đã đóng vai trò quan trọng. Em cứ nghĩ rằng em sẽ là người cứu rỗi linh hồn nơi đáy vực sâu của chị. Và em cứ nghĩ rằng, thời gian qua chị đã có cùng cảm xúc với em. Chắc có lẽ, em chỉ đang mơ mộng hão huyền, khi em đã thú nhận tình cảm của mình, chính cái niềm tin được sự chấp nhận đã giết chết cái hi vọng đang gieo rắc từng ngày trong em, khuôn mặt chị tái nhợt,xanh xao rồi tránh ánh mắt của em và trả lời bằng một cái lắc đầu kèm câu "Chị xin lỗi" , sau đó lại bỏ chạy mất. A . Cái thứ cảm xúc quái quỉ gì thế này, em nghĩ chúng ta đều giống nhau chứ? Hay....chỉ mình em là như vậy? Bây giờ em nên thế nào đây? Nên cười hay là buồn tủi đây? Quá nhiều thứ xuất hiện dần một lớn trong em, rõ ràng nhất chắc hẳn là cú shock đầu đời. Tối hôm ấy chắc có lẽ là một đêm mất ngủ của em, một đêm mà em đã đắm chìm bản thân vào trong những suy nghĩ tiêu cực và đau buồn bởi em chẳng thể làm gì được ngoài việc rơi nước mắt. Bắt đền chị đã lấy mất cảm xúc lần đầu em được nếm trải.
-----------------------
Đã được 2 ngày kể từ lúc em thổ lộ với chị. Mọi thứ vẫn bình thường, nơi kệ sách, hoạt động thường ngày, khuôn mặt thân quen, tất cả đều bình thường, nhưng điều bất bình thường nhất phải kể đến là thái độ lạnh nhạt, vô tâm của chị đối với em. Em tự hỏi, bản thân mình không biết đã làm gì sai ngoài việc ảo tưởng rằng chị cũng như em mà lại khiến chị nhìn em bằng ánh mắt ghẻ lạnh,ghét bỏ. Điều đó làm em khó chịu và đau lòng như trái tim đã vỡ thành từng mảnh. Em có cảm giác, nếu em càng lấn tới,càng dịu dàng và yêu thương chị hơn, thì chị càng giữ khoảng cách và rời bỏ em.
Sau này,em cũng chẳng biết làm gì hơn ngoài việc ủng hộ và yêu chị từ xa,chỉ dám ngắm dám nhìn chứ không dám mở lòng một lần nữa. Chị có quen ai,đến với ai hay thích ai thì em cũng không ngăn cản vì em chẳng có tư cách gì để xen vào cả, em chỉ cần thấy nụ cười chị vẫn tươi cười trên đôi môi bé xinh ấy là vui rồi ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anime×reader] Tôi sẽ theo em suốt đời
Storie brevi[ lười viết tiếp nên end 🥹 ] Đây là truyện tui lập ra để viết về 7749 hus hoặc waifu cho nên sẽ có một vài lưu ý nhỏ,mong các đọc giả dành vài phút để đọc. Cảm ơn mọi người. 🄽🄾🅃🄴: -Đây là lần đầu tui viết truyện nên sẽ có một vài sai sót nhỏ. ...