Đón Năm Mới Cùng Em

472 14 0
                                    

FANDOM: MY HERO ACADEMIA

COUPLE: SHINSO HITOSHI × READER

WARNING: OOC,TẤT CẢ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VÀ NỘI DUNG ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT,CÓ THỂ TỤC.

--------------

Buổi tối hôm nay mát thật, nhưng vẫn còn hiện hữu một chút gì đó từ cái lạnh của mùa đông. Mặc dù vậy vẫn sẽ thật tuyệt nếu ôm lấy cái hơi ấm từ người yêu của mình. Văn vở là thế, nhưng ngày hôm nay chắc hẳn là ngày đặc biệt. À không, không phải chắc hẳn nữa mà là chắc chắn đặc biệt. Thời tiết đang dần có sự chuyển biến từ mùa đông sang xuân. Đúng vậy, đêm nay là đêm giao thừa.

Trong quang cảnh nơi bên ngoài ồn ào náo nhiệt giữa phố đi bộ lấp lánh ánh đèn đường, đắm mình trong căn phòng có cửa kính trông thấy cả thành phố cùng người yêu vẫn là tuyệt nhất, không ồn ào nhưng vẫn cảm nhận sự ấm áp, vui vẻ. Bạn đang chìm vào không gian hạnh phúc bên vòng tay của Shinso. Cả hai bên nhau cũng được 5 năm, chi tiết hơn là đã trở thành người yêu khi còn học những năm cấp ba.

-Shinso nè.

-Hửm?

-Bây giờ là 22h22 đó, em nghe người ta nói nếu thấy 11h11 thì mình sẽ ước một điều ước, vậy nếu là 22h22 thì mình được ước hai điều đúng hong?

Shinso chẳng biết nói gì với bạn, chỉ cười nhẹ trước sự ngốc nghếch này.

-Anh không biết nữa, nếu được ước hai điều thì em sẽ ước gì?

-Hmmmm, em muốn nhiều thứ lắm cơ. Nhưng mà, nếu được hai điều ước thì em ước mình sẽ yêu anh nhiều hơn và ngược lại.

Shinso nghe xong lại úp mặt vào gáy bạn cười, anh đã đổ gục trước sự đáng yêu này mất thôi.

-Nè nè, sao anh lại cười chứ!?

-Chắc là do em dễ thương quá ấy.

Câu nói của anh khiến bạn đứng hình rồi ngại ngùng nhìn về hướng cửa kính.

Cả hai đùa giỡn và nói chuyện với nhau không để ý đến thời gian. Cho đến khi pháo hoa được bắt đầu, bạn và anh ta đều giật mình rồi bị không gian tĩnh mịch bao trùm.

Trước khi pháo hoa kết thúc, Shinso đã nắm lấy bàn tay bạn, còn tay kia thì vòng qua eo, kề đầu vào gáy bạn ngửi mùi thơm xà phòng:

-Anh chỉ mong, chúng ta vẫn hạnh phúc như bây giờ.

Nói xong, anh không nghe thấy lời đáp của bạn nên bỗng thấy hoang mang rồi lại ngại ngùng đỏ mặt trước câu nói sến súa khi nãy. Bạn cười, xoay người lại và ôm lấy anh, đặt lên môi anh nụ hôn đầu tiên của ngày đầu năm:

-Em cũng vậy.....

------------------

Dù có hơi muộn nhưng mình chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé 🎋 chúc mọi người tất cả. Love all❤

[Anime×reader] Tôi sẽ theo em suốt đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ