FANDOM: HAIKYUU
COUPLE: KAGEYAMA TOBIO × READER
WARNING: OOC,TẤT CẢ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VÀ NỘI DUNG ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT,CÓ THỂ TỤC.
-----------------------
Y/n hiện tại đang tham gia một bữa tiệc tại nhà của một người bạn nhân dịp cuối năm. Trong công sở cũng như trong cuộc sống thường ngày, vốn dĩ Y/n là người bí ẩn, lạnh lùng, ít nói nên cũng vừa bị ghét vừa được thích và cũng bởi tính cách như vậy nên cô không thể thích nghi với không gian quá ồn ào. Vừa bước vào đại sảnh của một căn nhà tựa như lâu đài, vô cùng nguy nga, tráng lệ khiến cô hoa mắt nhưng lại cảm thấy khó chịu với sự náo nhiệt sẵn có. Cô diện cho mình một bộ đầm dạ hội đỏ rượu cùng phong cách trang điểm khiến ai cũng phải ngước nhìn người con gái ấy rồi xì xào bàn tán, vừa có khen cũng vừa có chê nhưng Y/n mặc kệ.
Sau khi kết thúc thời gian phát biểu của chủ tiệc, Y/n đã nhanh chóng cầm theo ly rượu vang đỏ tựa máu bước ra ngoài ban công hóng gió.
Ánh trăng soi sáng khắp cả khu vườn rộng mệnh mông nhưng vẫn không thể so sánh được với sự lỗng lẫy của căn nhà nơi cô đang đứng kia. Từng ánh sao lấp lánh, lấp lánh trên bầu trời đêm mới đẹp biết bao nhiêu. Trong không gian vắng lặng yên tĩnh này mà uống ly rượu vang thì vô cùng tuyệt vời. Y/n nhấp một ngụm, rồi lại thêm một ngụm nữa cho đến hết ly. Dù rượu đã không còn nhưng Y/n vẫn đứng đó, đung đưa ly thủy tinh rồi nghĩ ngợi. Đầu ốc cô choáng váng đến lạ thường.
Từ xa xa, một tên đàn ông cao to đã bước đến ôm cô vào lòng. Y/n giật mình quay lại. Tên này..... cô có quen. Hắn ta.....là người yêu cô.....tên là Kageyama Tobio. Y/n nhanh chóng quay lại ông hắn vào lòng, đã hai năm rồi, đó là một quãng thời gian dài cô chưa được gặp hắn, giờ hắn vô cùng cao lớn, đã thế còn rất đẹp trai và bảnh bao, ăn mặc trông có vẻ....rất sang trọng nữa, có lẽ hắn đã có được những thứ mình muốn rồi.... Hắn lấy tay xoa xoa mái tóc đen óng của người con gái đang nghẹn ngào nức nở kia
-Anh....về rồi à!?
-Um,anh về rồi
-Sao....không nói em...tiếng nào?
-Anh muốn làm em bất ngờ.
-Hức....Anh biết....thời gian qua em nhớ anh.....cỡ nào không hả!? - Giọng cô nhỏ dần.
-Anh biết chứ, vì anh cũng như thế. Giờ anh đã có tất cả, có được thứ anh cần cũng như có được điều để lo cho em. Cho nên là......
Chưa kịp nói hết câu, Tobio nhẹ nhàng đẩy Y/n ra, một bên chân chống, bên còn lại quỳ xuống. Từ trong túi, hắn lấy ra một hộp nhẫn rồi mở đầu hộp ra.
-Làm vợ anh, em nhé?
Y/n lặng thinh, cô đứng được vài giây rồi những giọt nước mới ngưng lúc nãy giờ lại nhiều hơn, cô xúc động,vui mừng đến khó tả. Cô yêu anh và lại sợ rằng trong hai năm qua tình cảm của anh dành cho cô đã phai tàn,vì thế nên Y/n đã luôn luôn, luôn luôn chuẩn bị tinh thần đến lúc anh nói lời chia tay. Và bây giờ, mọi thứ đã khác với điều trên, cô được thoải mái bên cạnh người cô yêu. Y/n vui, cô mừng lắm, nở nụ cười hạnh phúc rồi gật đầu liên tục. Cả hai sau đó trao nhau một nụ hôn nồng thắm, chan chứa tình cảm đong đầy dành cho nhau dưới đêm trăng huyền ảo, đó có lẽ là một buổi tối khó quên dành cho cặp đôi này. Nếu người ngoài nhìn vào, trông như một tên tháp tùng bảnh trai cùng nữ ma cà rồng xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anime×reader] Tôi sẽ theo em suốt đời
Short Story[ lười viết tiếp nên end 🥹 ] Đây là truyện tui lập ra để viết về 7749 hus hoặc waifu cho nên sẽ có một vài lưu ý nhỏ,mong các đọc giả dành vài phút để đọc. Cảm ơn mọi người. 🄽🄾🅃🄴: -Đây là lần đầu tui viết truyện nên sẽ có một vài sai sót nhỏ. ...