Makikilala ko na ang dalawang groups ng klase. Nakakaoverwhelm lang yung pagtrato nila sakin.
"Eto ang grupo ng Da Gentlemen! Pakilala naman kayo boys, ito si Bianca." Julie said.
"Sure, Julie!" the boy said. I guess this is their leader.
"Hi, i'm Gabby!" the guy with big smiles said. "This is Erick and Prince." pakilala niya pa sa dalawang kasama.
"Hello! I'm Jerome!" a guy on his basketball attire said.
"Lucas." pakilala naman ng isang naka basketball attire din.
"And lastly, si Basti." sabi naman ni Julie at itinuro ang isang nakasalaming lalaki. "Thank you boys!" pasasalamat ni Julie sa kanila bago namin iwan ang kanila grupo.
Nagsibalikan naman kami sa upuan namin at hindi pa rin sila tapos sa pagpapakilala sa akon ng mga kaklase namin.
"Alright isa na lang at ayan na sila. Ang YOLO!" maligayang sinabi ni Barbie.
"Hi boys! Pakilala naman kayo sa bagong friend namin!" nakangiting sabi ni Louise.
"Sure Louise. Ikaw pa eh malakas ka kay Alden." natatawang sagot ni Elmo kay Louise.
Bigla namang binatukan ng isang lalaki si Elmo.
"Tumigil ka nga dyan!" ito siguro yung Alden. Defensive eh.
"Hello, I am Bianca." I smiled shyly at them.
"Hello, I am Elmo Magalona." sabi ng lalaking namg asar kay Louise kanina.
"Hi, I am Alden Richards." yung lalaking may dimples na inasar kay Louise kanina.
"Hello, I'm Joshua Dionisio!" maligayang bati niya sa akin. Kasing active niya si Barbie.
"Jake Vargas." pakilala ng isang lalaking may hawak na gitara.
"Hello. I am Ruru Madrid." sabi naman ng lalaking may dimples din.
"Hello, I am Miguel. Miguel Tanfelix." pakilala naman ng isang lalaking may matatamis na ngiti.
Nakakahawa yung mga ngiti niya.
"Wushoo! Miguel nagpapahuli pa eh." pang aasar naman ni Alden.
"Bianca! Natamaan na sayo ang bunso ng YOLO." gatong pa nila Joshua at Jake.
"Tumigil ka nga riyan, Josh at Jake!" pigil ni Miguel sa dalawa.
"Stop na boys, love na naman!" biglang sabi ni Julie.
"Oo nga." sabi ni Gabbi na nagsusuot na ng earphones.
"Lol yan lang si Ruru oh!" sabi ni Louise.
Umakto naman si Gabbi na parang walang naririnig.
"Tara na, girls! Bye boys." aya ni Bea.
"Bye FabGurlz!" sabi naman ni Jake.
Pagkalayo sa mga boys ay hinarap ko si Julie.
"Thank you, Julie ha? Thanks din sa inyong lahat girls." pasasalamat ko sa kanilang lahat.
"Wala yun, Bianca. Tsaka kaibigan ka na namin ngayon." sabi ni Julie.
"Oh nariyan na pala si teacher." sabi ni Barbie.
"Good Morning 9A! I will anounce that there will be incoming event and it will be held on Monday next week. The 4 groups will going to present the: FabGurlz, YOLO, Da Gentlemen, and the Spice Gurls!" anunsyo ng teacher namin pagkadating niya ng classroom.
"Mam we have new classmate! Beshy, introduce yourself!" sabi ni Julie.
Tumayo naman ako biglang pormal na magpakilala sa klase.
"Hello! I am Maria Isadora Bianca Umali." pakilala ko sa aking sarili.
"Thank you, Miss Umali! Welcome to the 9A Family. You can take your seat." sabi ni Ma'am.
"Thank you, Ma'am!" I said and sit down.
"Welcome! After I'll dissmiss you class, I will arrange your seating arrangement!" muling announce ni Ma'am.
"Okay, Ma'am." sabay sabay naming sabi at nanahimik na oara sa klaseng magsisimula na.
BINABASA MO ANG
Campus Couples
Fanfiction"Lahat ng bagay nasa tamang panahon, matuto lang tayong maghintay. Kasi kung mamadaliin mo, madali rin itong mawawala sayo." Right! All things have a right time! Tunghayan ang istorya na makakapagpakilig, magpapagsaya, magpapaiyak, at syempre makaka...