Chapter 10:

1.4K 72 3
                                    

Miguel's POV
Ang saya saya ko dahil kanina lang ay sinagot na ako ng pinakamamahal, at pinakauna kong GIRLFRIEND! Akalain mo yun! Kahapon ko lang siya naging bestfriend, at ngayon kami na! MTB siguro kami as in, Meant To Be! Makapagopen nga ng FB! At nagstatus ako! At baka open rin sya!

Bianca's POV
Di pa rin ako makapaniwala sa nangyari kanina! Parang kahapon lang si Gabbi/Abbi lang ang may boyfriend ngayon pati kami na/lahat kami! Akalain mo yun sa dalawang grupo may sarisariling Ka-relationship! MakapagFB nga! Pangalawang araw ko na di nagoopen ng account eh! Pagka open ko sh*t sabog nanaman notif. ko!

Notification 99+
Messages 10
Friend Request 50

Tinignan ko muna ung notification ko saka ko tinignan ung
friend request ko! Number 1 from the list si Miguel at ibang Kabarkada namin!
Miguel Torrejos Tanfelix
Gabbi Garcia
Ruru Madrid
Barbie Forteza
Louise Delos Reyes
Joshua Dionisio
Alden Richards
Julie Anne San Jose
Elmo Magalona
Jake Vargas
Bea Binene
i accept them all!

Then biglang dumami notif ko! Tinignan ko!
Miguel Torrejos Tanfelix and Maria Isadora Bianca Soler Unali are in a relationship...
Likes 215 • Comment 37
Sh*t ano to? Pati ba naman sa facebook! Naku di lang pala kami! Pati pala sila Lou, Abbi, Barbz, Bea, at Julie! Lol
At tinignan ko ung messages ko! Mga hi hello lang! Tas biglang tumunog nagvibrate phone kl! May nagchat! Si

Miguel Torrejos Tanfelix
Miguel: Hi
Me: Hello
Miguel: Myti... Nakita mo na ba ung status ko?
Me: Oo gulat nga ako eh! Andami nang likes...
Miguel: May pinost pa ako! Ung selfie nating dalawa! Tignan mo!
Me: Geh! Wait lang garud ah!
Miguel: Geh! Myti dito lang ako

At tinignan ko kung ano ang pinost niya!

Miguel Torrejos Tanfelix
Bonding with my First Girlfriend! -with Maria Isadora Bianca Soler Umali...
Like 250 • Comments 56

With picture yun ung picture ng Chapter na to! Imagine niyo na lang na nasa FB lol! Binasa ko ung mga comments number one comments mga narkada namin!
Barbie Forteza
Oi sweet!
Julie Anne San Jose
Oo na kayo na! Actually Bagay kayo!
Elmo Magalona
Bagay kayo BiGuel Actually Im happy for you two! At Julie, Huwag ka na mainggit, Im here naman eh!
Alden Richards
Hoy Elmo di mo to status! BiGuel to di to JulieMo! ✌
Louise de los Reyes
Yah nga Elmo! Tama ka rin BoyFie Alden! Sweet nila nuh!

At marami pa! At agad ko siyang chinat!

Miguel Torrejos Tanfelix
Me: Pinost mo pa talaga! Actually Thanks for being Proud that your my boyfriend, Myti!
Miguel: ahysus! Drama pa tong myti ko! Thanks din for being proud that your my girlfriend, Love You!
Me: ahsus cge na! Tulog na ako! Iseseen na kita ah! ✌ Love you!
Miguel: okey lang Myti! Love you! Tulog ka na! Tulog na rin ako! Bye, see yah tommorow! Pahinga ka na! Dito lang ako!
Seen. 10:59 p.m.

Ang sweet niya sakin! Sana forever na kami! My First and Last na sana!

Someone's POV
Nakita ko yung post ni Migu na sila na ni Bianca! At pictures nila! Magpakasaya ka lang Bianca! Mapapasa-akin rin si Miguel! Maghintay ka lang!

Hay sana lahat ng Boyfriend kasing sweet ni Miguel nuh? Swerte ni Banky! But sino kaya ung magiging Kontrabida? Next Chapter Guys!

Campus CouplesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon