Chapter 67

570 37 5
                                    

Gabbi's POV
Buti pa si Bianca, okey lang sa kanya na umalis at walang break up na mangyayari. Kahit ganong nag-aaway sila at may selosang nangyayari sa paraang dahil kay Julian at Barbie. Matatag sila, Matatag ang BiGuel. Ang GabRu, kami ni Ruru. Wala na kami. break na kami. Ganto nun ang nangyari.

Flashback
Kakausapin ko si Ruru. Magpapa-alam na ako sa kanya para malaman niyang pupunta ako ng US para magcollage. Para na rin malaman niya na di kami parehas ng papasukang school.

Ruru, can we talk?

Ofcourse, about what babe?

About our collage life.

Huh? What? I cant understand. Same naman tayo ng school na papasukan diba? Maaga pa ata para pag-usapan yan.

Uhm.. Yun na nga e. Sorry Ruru. My Dad decided na sa US ako magcocollage.

What? Gabbi naman.

Para na raw mas maging advance ako sa pagiging Doktor ko. Lalo na't Optical ang kukunin ko sa pagiging doktor.

Gabbi...

Ano Ruru? Ayaw mo. Bakit?

Di ko kakayanin.

Kakayanin ang alin? Madami naman tayong connections ha? I can message you in Viber, Messenger, KakaoTalk, Skype. I can tweet you in Twitter. You can have an update on me, on my Facebook and Instagram. Ano pa gusto mo? Download ko.

Hindi yun Gabbi.

Ruru, its just 4-5 years. Tsaka uuwi naman ako pag-summer e. Magtatagal tayo, may faith at trust tayo sa isa't isa. Bakit wala ba?

Meron.

Eh yun naman pala e.

Pero iba kasi pag andito ka.

Pwede naman e. Bakit? Wala ka bang trust sa akin Ru? Or baka ako ang dapat na kabahan at hindi ikaw?

No Gabbi.

Ru, sana kung pumayag ka okey pa sana. Bakit ayaw mo? Kasi akala mo hahanap ako ng iba. Sorry pero hindi. Lets break up, para hindi tayo matali sa isa't isa. Dahil kung tayo sa isa't isa, magiging tayo! Sorry Ruru. Bye!
Flashback Ends

Ganyan na lang ang broke up namin this November. 1year and 6months natapos lang sa isang araw. :( Papunta ako ng school ngayon, malamang monday may pasok!

Bianca's POV
Im on school na! Pano ba naman kase, ang aga ako ginising ng Goodmorning ni Myti. Hahaha. December 16 na! Sa tingin ko, practice or preparation ang gagawin namin ngayon. Sa December 20 ang Christmas Party...

Pagdating sa room,

"Hello Bae-anca!"-FabGurlz

"Hello!"-Ako

"Myti!"-Migz

"Oh! Myti?"-Ako

"Wala naman! Cute mo ngayon a."-Migz

"Aysows! Nambola ka pa!"-Ako

"Heh! Tama na yan Lovers! Hey Girls, paano presentation natin?

Tsaka namin tinuloy ang usapan para sa presentation namin. Full pf Excitement.

Campus CouplesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon