Chapter 59: Twitter

649 36 2
                                    

Bianca's POV
Yes! Natapos din namin! Sunday pala ngayon. And sa Monday na mangyayari ang preparations namin buti nalang at halfday ang pasok. Sunday ngayon, and ang plan ko ay WALA! Haha. Tambay sa Bahay. Wala kaming lakad e, baka kasi madulas ang dila ng ibang kagrupo ko, malaman pa ni Miguel ung secret namin/surprise pala! NagOpen ako ng TWITTER ko!

@MiguelTanfelix_ Sunday Morning, BORING!

Haha. Naboboring siya ngayon! Natweet naman ako sa kanya.

@BankyUmali Hi @MiguelTanfelix_ Boring?

Nagtweet din siya...

@MiguelTanfelix_ Miss you! Love you! @BankyUmali

Aw. Nagtweet naman ako...

@BankyUmali Miss you too... Love you too... @MiguelTanfelix

Then nakaOFF na ata siya, WALA NA eh! Nakita ko naman tweet ni Barbie...

@dealwithBARBIE Going to @MiguelTanfelix @NashTanfelix House! With @AlexaForteza...

Oh My G! Hayaan ko na lang.

Miguel's POV
Im bored. I want to see my Friends, especially her. Ugh! Bat ba ngayon pa ko nabobored? Bat kasi walang free ngayon sa kanilang lahat? Kahit isa? Wala? O sadyang may tinatago sila? Hayts! NapakaNEGA ko! Kalalaking tao! Matawagan na nga sila, sana sagutin agad. Kahapon wala sumasagot e.

Calling MytiBhabe Bianca...
M: Hello Myti...
B: Oh! Napatawag ka?
M: Pwede bang pumunta muna diyan? Or punta ka dito?
B: Uhm. Busy ako e. Sorry a, bukas na lang! Love you! Bye!
M: Love you more... Miss you... Bye!

Endcall...

Ugh! Hayts Miguel Torrejos Tanfelix nakatadhanang mabored ng dalawang araw bago ang birthday! Hayts!

After an hour...

Pumunta si Barbie dito! Kasama niya Ate niya! Ano pa ba? Edi Bonding! But lumalayo ako kay Barbz kasi ayaw ko na ng conflict... Then yun, waka naman nangyari... Enjoy din naman. Sana bukas talaga, di na ko mabobored! Half day ang klase namin bukas e. Hayts!

Julian's POV
Hello! I hope you already know me! Im Julian Marcus Trono, Im Bianca's Childhood Friend. I'll be straight huh, I like Bianca, yet I love her. But she's already love Miguel, yet they have realationship. Ang tanga ko kasi di ako umamin sa simula palang. Tsaka alam ko naman na malabong maging kami. Nga pala, taga States ako pero Filipino dun na ako lumaki kasama ko sila Ella, Sandy, Renz, at Bianca. Kaso unang pumunta para bumalik dito ay si Renz at Bianca. Pero sekreto namin nila Renz, Ella, at Sandy na susunod kami dito. Oh! Mahaba na ata nasabi ko. Tanggap ko na di kami ni Bianca. Kaya tinulungan ko si Miguel makipagbati kay Bianca, pati na rin ang pagpreapare ni Bianca sa birthday ni Miguel. Well monday ngayon. Papasok na ko. Mangyayari na ang surprise for Miguel...

Next Chapter na lang po ung Birthday ni Miguel a.

Campus CouplesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon