Chapter 60

634 40 0
                                    

Miguel's POV
Im going to school na! Nagtext ako kay Bianca,

To: MytiBhabe Bianca
Good Morning Myti! How are you? I miss you kahit 2 araw lang tayong di nagkita. Papunta na ako ng school, how about you? Sunduin na kita? Love you...

Nagreply naman siya...

From: MytiBhabe Bianca
Uhm... Good Morning din. Im fine Myti! I miss you too... Im on my way too, huwag mo na ako sunduin. Love you too...

Nagreply din ako...

To: MytiBhabe Bianca
Ok. See you there Myti...

Di na siya nagreply. Di nanaman matatapos pag nagreply siya. Ayaw ko nang siya ang nahuhuli nagtetext e.

Bianca's POV
Im on my way to school when Miguel text me! Well malapit na ako! Exvited na ako sa mangyayari... Pagdating ko sa room, andun na lahat ng barkada and I saw Barbie, lumapit siya sa amin.

"Guys! Bianca! I want to say sorry from what I did last week. Hope you could forgive me?"-Barbie

"Ow. It's Bianca's Decision!"-Julie

"Bianca Please?"-Barbie

"Uhm. Its okey Barbie! Past is past."-Ako

"Thanks Banky!"-Barbie

"Welcome."-Ako

Then nagbati na kami. After 15 minutes, Miguel came... 7:30 na!

"Myti!"-Miguel

"Hello!"-Ako

"Ano trip natin ngayon?"-Miguel

"Ewan."-Josh

"Lets Celebrate."-Miguel

"For what Myti?"-Ako

"For me? Did you know kung ano ngayon?"-Miguel

"Hindi e. Lunes meaning may pasok."-Ako na kunwari walang alam.

"Did forget it?"-Miguel

"Ano nga?"-Ako

"Nevermind."-Miguel then umupo sa upuan niya di niya ako pinapansin.

After 4 hours di niya ko pinapansin, 11:30 na! Ganito ang TAMPOMODE nito e.

Miguel's POV
When I reached the school, I went to the room, And suddenly saw them. Tatanungin ko nga kung alam nila Birthday ko, lalo na si Myti. And nung tanungin ko.

"Myti!"-Ako

"Hello!"-Bianca

"Ano trip natin ngayon?"-Ako

"Ewan."-Josh

"Ano ba ngayon?"-Ruru

"Lets Celebrate."-Ako

"For what Myti?"-Bianca

"For me? Did you know kung ano ngayon?"-Ako

"Hindi e. Lunes meaning may pasok."-Bianca

"Did forget it?"-Ako

"Ano nga?"-Bianca

"Nevermind."-Ako then hindi siya pinansin.

Nagtampo talaga ako kay Myti. Birthday ko ba naman ang kalimutan! Ako hindi ako nakakalimot sa anumang celebration like our anniversary, even its monthsary, pati nga birthday ng buong barkada alam ko, lalo na ang birthday niya. Tas sa birthday ko wala. (A/N: Pabebe ka naman, Miguel.) Hmmp! Kahit na Author, may point naman ako. Hintayin ko siya na kausapin ako. Tanghali na, 4 na oras ko nang di siya pinapansin. Ang awkward nga e, magkatabi pa kami. Tanghali na, half day kami ngayon. Ayaw kong umuwi na di kami bati, baka di ako makatulog neto. Pero ayaw ko na ako lagi sumusuyo.

"Bianca, tara sa Cafeteria muna."-Bea

"Tara. Bye boys!"-Bianca

"Bye!"-Boys except me

Then she left without talking to me. When Im playing in my phone, at di Ruru at Josh tinakpan ng Blindfold ang mata ko.

"Hey! Ru! Ano to?"-Ako

"Uhm. Nothing."-Josh

"Trip niyo ha? Beastmode ako ngayon kaya pwede ba?"-Ako

"Magugustuhan mo rin to!"-Ruru

Napansin ko! Parang wala nang maingay si Ruru at Josh lang andito. So parang tatlo nalang kami. San kaya ako dadalhin ng loko.

Campus CouplesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon