Chapter 21: Pagsuyo/Forgiveness

1.3K 53 0
                                    

Miguel's POV
Ngayon yung surprise ko kay
Bianca! Tinext ko na din ang FabGurlz na sunduin si Bianca! Nandito na kami ng YOLO sa Court naghihintay! Pero nasa Garden ang surprise din! Nandito School na daw ang FabGurlz andyan na rin daw si Bianca malapit na daw sila sa Garden...

Bianca's POV
Nandito kami sa Hallway papuntang Garden nang makarating kami! Nandun si Jake at Alden! Tas pinakita ung Tarpulin na may nakasulat na:

Dear: Bianca/Ms.Myti/Bhabe/Banky

I love you, you know it! But nag-away tayo dahil sa ginawa ko! Patawarin mo ako Bhabe! Di na mauulit! But alam kung mahirap tangggapin ang ginawa ko! Pero gagawin ko ang lahat mapatawad no lang ako! Iseen mo sa FB, Iwasan kapag kakausapin, Pag-iwas sa pag-explain ko MAHAL PARIN KITA! Gagawin ko ang lahat patawarin mo lang ako! Sorry sa nangyari, hindi ko kasi Alam na hahalikan niya ako! Kung mapatawad mo man ako ngayon, punta ka sa Court, ill wait for you? Pero di kita pinipilit! Kung hindi mo pa ako napapatawad huwag ka na lang pumunta, if Oo, puntahan mo sana ako sa Court! I love you! Sana Mapatawad mo ako! Mahal na mahal kita! I love you Maria Isadora Bianca Soler Umali! Love you Bianca!

From:
Miguel/Mr.Myti/Bhabe/Migs

Tumakbo ako pero naluluha na rin!

"Bianca? San ka pupunta?"-Julie na pasigaw para marinig ko!

Pero di na ako sumagot! Nanc makarating ako sa Court nandoon ang YOLO si Jake at Alden kanina nasa Garden at umalis din nung pinakita na ung tarpulin, bakita ako ni Elmo! At sumigaw...

"She's here!"-Elmo na pasigaw

"Elmo where's Miguel?"-Ako na pagod na pagod dahil tumakbo ako remember?

Bigla namang tumalikod yung mga nasa harapan kong lalaki! At may letter sa likod nila at nakabuo ng sentence na:

SORRY BIANCA! FORGIVE ME?

Sumigaw ako nang:

"Yes! I Forgive You!"-Ako

"Talaga?"-Miguel na lumabas na may hawak na 3 Red Roses!

"Oo talagang talaga!"-Ako

"Di mo ako matitiis nuh?"-Miguel

"Wow! Hangin mo eh nuh! Gusto mo bawiin ko?"-Ako

"Hindi na Sorry na! Im sorr..."-Miguel na hindi naituloy dahil sinigitan ko siya

"Ayoko nang pag-usapan yan! Tama na ang Effort at Isang Sorry mo!"-Ako

"Love You Bianca!"-Miguel

"Love You too Miguel!"-Ako

"Di na talaga mauulit!"-Miguel

"Promise?"-Ako

"Promise!"-Miguel sabay kiss sa lips ko then he hug me...

Bati na kami ni Miguel... Well andaming usap usapan dahil dito naging Campus Issue yung away namin but now masaya na sila! Well sana wala nang away pa!

Bati na sila! Pero meron pa kayang mangyayari? Sana wala na! Next Chapter na guys!

Campus CouplesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon