Bianca's POV
Date check, Febraury 10. Oo readers, February na! HAHAHA. Si Author kasi di nakapag update. Kahit naman ganun, wala pa rin namang nagbabago sa grupo namin, sa relasyon namin ni Miguel, at sa akin. Ganun pa rin, masaya. Kwento muna ako ah?Si Julie at Elmo, ayun! Nagmature na, mas kaya na nilang alagaan ang sarili nila. Si Alden at Louise naman, stay strong pa din. Sila ang pinakasweet sa lahat. Mahal na mahal nila isa't isa e. Si Josh at Bea, para talaga nilang mahal ang isa't isa, kahit hindi naman. Buti hindi sila mafall sa isa't isa. May usapan ba sila? HAHAHA. Si Miggy at Eunice naman, ayun! Kiligan, asaran, parang mga bata lang. Nagtataka ba kayo kung bakit kulang? Eto pa kasi.
Si Gabbi, ayun aral lang. Tsaka lang sasama sa hang out, pag di kasama si Ruru. Si Ruru, ganun din. Vice versa lang! Ewan ko ba. Si Jake, madalas siyang MIA as in Missing In Action, kasi nasasaktan daw siya pag nakikita si Bea at Josh na magkasama. Wala kasi silang Formal Break Up ni Bea, mahal pa niya si Bea. Paano ko alam? Kasi nung time na umiiyak siya sa garden, walang tao nun. E kasama ko si Miguel, naglalakad kami. Ayun, nagsabi siya ng problema niya. Sabi nga nila, A real man, cry. Si Barbie naman, ayun! Okay naman kami, pero di nagaya ng dati, di na kami gaano kalapit sa isa't isa. Si Enzo at Laureen, hiwalay na. Ewan ko ba, they deserve someone better daw. Hay!
Si Miguel at ako? Sweet pa din. Mas kinikilig nga ako kay Miguel ngayon e, mas naging gwapo siya. May abs, HAHAHA. Nag mature na rin ang relasyon namin. Sana nga FOREVER talaga kami.
Bat ganito ba ang grupo namin, marami nang naghiwalay, pero ang YOLO at FabGurlz, walang makakasira. May naging hidwaan, hiwalayan, pero kahit ganun. Tropa pa rin kami, after all.
"Oh? Babe, tulala ka diyan? What's wrong?" Hay! Eto nanaman ang Prince ng buhay ko. HAHAHA.
"Banky? Are you listening me? Kanina pa ako dada ng dada dito oh?" Sabi ulit niya ng tinapat ang kamay niya sa ulo ko.
"Hey! What's wrong with you?" Hala! Nagalit na ata! Gwapo pa rin naman.
"Babe?" It's like a music in my ear, when I hear it from him.
"Banky naman e. Babe?" Isa pa Miguel. Nakakakilig ka.
"Ayaw mo mamansin ha? *tsup*" He kiss me, kaya nabalik ako sa realidad. Nanlaki ang mata ko dun.
"Why did you do that?" Tanong ko.
"Ayaw mo magsalita e. Ano bang nangyayari sayo?"
"Wala lang."
"Anong wala lang? Nakangiti ka, tas biglang sasabihin mong wala lang? Baliw."
"Oy! Hindi ako baliw, okay?"
"Hayaan mo na, mahal naman kita."
"Tse!"
"Blush pa, Banky! Kamatis ka na niyan. Hahaha."
"Hindi ah! Tara na nga!"
"HAHAHA. Kinikilig!"
Tas iniwan ko siya. Hahaha. Nainis ako dun a, naging kamatis ang itsura ko. Hahaha.
"Tignan mo to! Iniwan ako! Di pa man ako sanay ng iniiwan! Hahaha! Djk lang Myti!"
Tapos yun sumunod siya.
"Hey sorry na!"
Wag na ko mag tampo mode! May gwapong nilalang kasing nagpapacute sa harap ko ngayon! Hmpft!
"Okay na! Wag ka na kasi mang asar!"
"Oo na! Hahaha."
Hay Miguel! Cute ka kasi, kaya di ako nakapagpigil na patawarin ka agad.
BINABASA MO ANG
Campus Couples
Fanfiction"Lahat ng bagay nasa tamang panahon, matuto lang tayong maghintay. Kasi kung mamadaliin mo, madali rin itong mawawala sayo." Right! All things have a right time! Tunghayan ang istorya na makakapagpakilig, magpapagsaya, magpapaiyak, at syempre makaka...