Laville lung tung vơ đại chút hành lí,gấp rút chạy trốn ngay trong đêm,vội vàng tới mức đến giày cũng không kịp đeo. Cậu biết với khả năng của Zata thì việc tìm cậu là vô cùng dễ dàng.
Sau khi ngồi xe đến một thành phố xa lạ,Laville thậm chí còn không dám dùng chứng minh, cậu đi làm thêm một chứng minh giả,sau đó dùng thân phận mới thuê lấy một gian phòng nhỏ ở nơi ít người biết để đảm bảo cho đứa nhỏ trong bụng an toàn chào đời.
Laville là một Omega,cậu mồ côi cha mẹ từ bé,năm 12-13 tuổi lang thang đầu đường xó chợ,vô tình được Zata nhặt về nhà và cho cậu làm giúp việc tại đó.
Đứa bé trong bụng cậu là ngoài ý muốn mà có. Kì sinh lí của cậu đến muộn hơn so với các Omega khác,tới tận năm cậu 20 tuổi mới phát tình lần đầu. Vì không có sẵn thuốc ức chế nên cậu đành tự nhốt mình trong phòng mà trùm kín chăn. Ấy vậy mà bản năng của một Alpha trội, Zata thậm chí còn đá tung được cái cửa phòng đã khóa chặt của Laville.
Hắn dường như mất hết lí trí mà đè cậu ra ngấu nghiến,trên người ngoài mùi pheromone đặc trưng của Alpha ra thì còn phảng phất mùi rượu. Laville khóc lóc luôn miệng cầu xin hắn dừng lại,nhưng dường như người phía trên không hề nghe thấy, thậm chí động tác còn có phần mãnh liệt hơn.
Ngày hôm sau thức dậy, cậu thấy người bên cạnh đã không còn,cơ thể tuy mệt mỏi nhưng lại sạch sẽ đến lạ. Zata bước ra từ phòng tắm,tiến tới ngồi xuống cạnh cậu .
" Cơ thể em ổn chứ ? Tôi xin lỗi, đêm qua tôi có uống chút rượu,hơn nữa..."
Laville mặt đỏ tới tận mang tai,đầu cúi thấp tránh đi ánh mắt của Zata, lí nhí nói
" Không phải lỗi của anh,là do em không biết trước kì phát tình sẽ tới,không kịp chuẩn bị thuốc ức chế. "
Ở chung với nhau đã lâu như vậy,Laville vốn đã có tình cảm với người này rồi,chỉ là trong cái thế giới Alpha là những kẻ đứng đầu, có quyền hạn tối cao,còn Omega chỉ được ví như những 'cỗ máy đẻ' cho Alpha thì chút tình cảm này Laville cũng chỉ dám giấu kín trong lòng.
Bây giờ tại sao hắn lại đối xử với cậu dịu dàng đến vậy ? Là vì hắn cảm thấy có lỗi sao ? Laville không dám nghĩ. Những ngày sau đó,tuy không có khác biệt gì quá lớn,nhưng thật sự Zata đối xử với cậu dịu dàng hơn trước rất nhiều, đôi khi rảnh rỗi hắn còn ôm cậu vào lòng,tỏa pheromone an ủi dỗ cậu ngủ.
Một thời gian sau,Laville phát hiện bản thân đã mang thai. Cậu lo lắng Zata sẽ bắt cậu bỏ đi đứa bé này,vì dù sao hắn cũng là chủ tịch của một tập đoàn rất có tiếng, bây giờ mà lộ ra việc hắn ngoài ý muốn có con cùng một Omega thấp kém thì còn đâu mặt mũi... Vậy là ngay trong đêm cậu sợ hãi ôm bụng chạy trốn. Cậu biết chắc chắn hành động này của bản thân sẽ chọc cho Zata giận,nhưng cũng đã hết cách,cậu muốn giữ đứa bé này,nó là huyết mạch của hắn,là đứa nhỏ do hắn và cậu tạo ra. Cứ cho là cậu ích kỷ tham lam đi...
____
Có lẽ là do cậu may mắn,khi đến ngày sinh liền gặp được một vị bác sĩ có phòng khám tư nhân gần đó,còn đồng ý giúp cậu giữ bí mật. Thế nhưng chuyện khó khăn nhất vẫn là làm sao có thể khai sinh cho bé con. Laville ngẫm nghĩ rất lâu,vì tương lai sau này của con mà đánh liều dùng chứng minh thật để tới nơi làm giấy khai sinh cho con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản nhỏ đáng yêu ❤Zata x Laville ❤
Short StoryNhững câu chuyện nhỏ đáng êu của đôi chim cút 🙆