Một ánh mắt từ gốc cây phía bên kia đường lén lút nhìn sang. Vẫn là bóng hình quen thuộc đó, cao lớn đầy uy quyền, gương mặt đẹp như tượng sáp. Laville mặt ửng hồng, cậu thích người này cũng 2 năm rồi, chỉ là thân phận giữa cậu và hắn cứ như cỏ dại ven đường và mây trắng trên trời vậy.
Zata là chủ tịch một tập đoàn lớn,tài sắc đều hoàn hảo, còn cậu chỉ là một cô nhi không nơi nương tựa, cuộc sống hàng ngày phải dựa vào việc đi thu lượm rác, bữa đói bữa no...
Laville đơn phương thích thầm Zata, nhưng cậu cũng chỉ dám âm thầm dõi theo bóng hình hắn từ xa. Nhìn hắn bước lên chiếc xe sang trọng rời đi, Laville tự ti cụp mắt, một kẻ như cậu đến tư cách để thổ lộ với hắn cũng không có.
___
Zata đang ung dung dạo quanh hóng mát thì bỗng bị ai đó đâm sầm vào người, bộ vest đắt tiền bị bẩn một mảng. Zata bày ra bộ dáng tức giận nhìn xuống, Laville lúc này đã sợ tới cả người đều run lên bần bật, nước mắt chảy dài khắp khuôn mặt nhỏ. Cậu ngước mắt nhìn hắn, lắp bắp nói
" Em...em không cố ý đụng phải anh đâu. Bộ đồ...chắc...chắc là đắt tiền lắm...phải làm sao đây..."
Zata khẽ nhếch miệng cười gian xảo, hắn nhận ra cậu là người đã 'theo dõi' hắn suốt 2 năm qua. Đối với hắn,bộ đồ không mấy quan trọng nhưng phản ứng sợ hãi của cậu làm hắn nảy ra ý nghĩ muốn trêu chọc cậu nhiều hơn.
Zata nhăn mặt cố bày ra vẻ mặt nửa tức giận, cúi xuống bóp nhẹ khuôn mặt Laville nói
" Làm sao bây giờ? Bộ đồ đúng là rất đắt đó, mau đền cho tôi đi."
" Nhưng...em...em không có tiền. "
" Không có tiền? Vậy em nghĩ xem nên đền tôi như thế nào đây ?"
Laville cắn chặt môi, không biết nên trả lời hắn như thế nào.
" Tôi cũng không muốn làm khó em. Chi bằng em tới nhà tôi làm việc, tôi sẽ trừ nợ cho em ?!"
Laville vừa mừng vừa sợ, khẽ gật đầu. Zata mỉm cười, vẻ mặt hài lòng đem người đi.
Tới nhà, hắn nói cậu mau đi tắm và đưa cho cậu đồ để thay. Laville ngoan ngoãn làm theo. Một lúc sau cậu khuôn mặt đỏ hồng bước ra khỏi phòng tắm, hai tay kéo vạt áo muốn che đi phần dưới trần trụi. Không biết do Zata vô tình hay cố ý mà chỉ đưa cho cậu mỗi một chiếc áo....
Thấy Zata đang chăm chú xử lí công việc, Laville không biết nên mở lời ra sao, sợ sẽ phiền tới hắn. Zata biết Laville đã ra khỏi phòng tắm, hắn lưu manh khẽ liếc nhìn, đùi rất trắng !
Laville bắt gặp ánh mắt nóng rực của Zata, khiến cho cậu càng trở nên ngượng ngùng, khuôn mặt đỏ bừng ấp ấp lên tiếng
" Là..là anh quên cho em quần,em không có cố ý...mặc...mặc như vậy. "
Zata nở nụ cười gian, đứng dậy tiến tới gần Laville, bế cậu đặt lên giường
" Em có biết công việc em phải làm để trả nợ cho tôi là gì không ?"
" Em...không biết "
" Chính là làm vợ của tôi. Khoản nợ này,có lẽ em phải dành cả đời để trả rồi....!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản nhỏ đáng yêu ❤Zata x Laville ❤
Short StoryNhững câu chuyện nhỏ đáng êu của đôi chim cút 🙆