Laville và Zata kết hôn, do gia đình sắp đặt nên có thể nói là hôn nhân không có tình yêu.
Sau khi kết hôn, thẻ đen, chìa khóa xe, mật khẩu nhà, Zata đều đưa cho Laville quản hết. Hắn còn nói cậu lâu lâu nên tới công ty hắn gặp mặt nhân viên, để mọi người biết hắn đã có vợ. Laville cũng ngoan ngoãn làm theo.
Trong bữa cơm hôm nay, Laville ngẫm nghĩ rồi bỗng nói
- Năm nay anh đã 30 tuổi rồi đó.
- Em là đang chê tôi già sao ?
- Không...không có đâu, chỉ là em thắc mắc, anh đã từng này tuổi rồi không lẽ lại không thích một ai sao ? Nếu thật sự có thì anh nói ra đi, em sẽ trả anh lại cho người ấy. Em không thể giữ người yêu của người khác được.
Zata nhìn khuôn mặt Laville đang cố nhăn nhó để che đi nét buồn, hắn nhịn cười trêu chọc
- Ừm, thật ra là có. Bây giờ tôi đang thích một người, người này rất ngốc nghếch, hằng ngày ở nhà tôi, ngủ giường của tôi, ngày nào cũng cười với tôi, và còn nấu ăn cho tôi nữa. Nhưng lại mong tôi thích người khác, còn nói sẽ nhường tôi đi nữa.
- Người này ngốc thật đó....ủa ? Sao giống như anh nói em...
- Đồ ngốc. Một người vợ ngốc muốn nhường chồng mình cho người khác.
Laville mặt ửng đỏ, cúi đầu lí nhí
- Giờ...giờ em không nhường nữa, ai dám tới gần anh em sẽ đánh chết người đó, cấm cả anh dám thân thiết với các nhân viên nữ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản nhỏ đáng yêu ❤Zata x Laville ❤
Short StoryNhững câu chuyện nhỏ đáng êu của đôi chim cút 🙆