Zata nghiến răng bóp cổ cậu. Tàn nhẫn rót chất lỏng màu đen sệt vào miệng cậu. Laville liều mạng nghiến chặt răng ngăn lại. Hắn tức giận liền giơ tay tát vào mặt cậu thật mạnh, khiến cậu mất đà ngã xuống nền nhà lạnh lẽo. Cậu không có năng lực phản kháng hắn.Mặt Laville trắng bệch, đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, Laville mím chặt môi kìm nén những tiếng nức nở chực trào.
" Cậu cũng biết đau ư ? Có đau bằng lúc cậu leo lên giường của tôi, phá hủy cuộc đời, phá hủy tương lai của tôi không ? "
Hắn nhìn cậu mỉa mai, chán ghét thứ nước mắt hắn cho là giả tạo .
Hắn tức tối quay người bỏ đi, Laville đau đớn tủi hờn, trái tim trống rỗng hoang tàn. Hắn là người đầu tiên vấy bẩn cậu. Đêm đó là hắn say rượu, nhìn nhầm cậu là vị hôn thê sắp cưới của hắn, liền đem cậu lên giường mà tận hứng. Tuổi xuân của cậu, cuộc sống, ước mơ,...tất thảy cũng đều tan nát từ đêm đó mà.Tại sao hiện tại tất cả lại là lỗi của cậu ?
Phải chăng thứ mà cậu sai chính là trót mang trong mình giọt máu của hắn, lại ngu ngốc mà tới báo cho hắn...
Laville cười tự giễu.Những ngày sau đó, tuy hắn không đánh cũng không mắng cậu, nhưng lại nhốt cậu trong một gian phòng. Như thể hắn sợ rằng chỉ cần cậu lọt ra khỏi căn nhà này, sẽ vấy bẩn thanh danh của hắn vậy. Cậu cũng cứ như vậy, an phận sống hết nửa quãng đời tăm tối của mình.
____________
" Tình cảm hiện tại cho dù có sâu đậm tới mức nào, quá khứ vẫn còn đó, tồn tại và ám ảnh mãi mãi..."
" Laville.... "
" Cho anh cơ hội.."
Laville quay lại nhìn tiểu bảo bối đang nằm im trong nôi. Thứ chất lỏng tưởng chừng như đã cạn khô đối với cậu đột nhiên lăn ra khỏi hốc mắt.
Đời người có được bao nhiêu năm. Ngắn hay dài không quan trọng. Chỉ cần lúc sống có thể hết mình làm một việc, cho dù về sau có hối hận cũng được, ít nhất trong cuộc đời đã từng hết mình yêu một người...
______....______
Nghỉ lễ vui vẻ nha các bồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản nhỏ đáng yêu ❤Zata x Laville ❤
Short StoryNhững câu chuyện nhỏ đáng êu của đôi chim cút 🙆