Trong tiệc đính hôn của Allain và Butterfly, Lavile ngồi bàn chính cùng với Rouie và một vài người bạn khác, vui vẻ chúc mừng cho hai người họ.Zata cùng Teeri tay trong tay từ xa bước tới mời rượu, hắn nhìn cậu như người xa lạ, tươi cười nói
" Chào mọi người, hôm nay nhân dịp này tôi cũng muốn thông báo một chuyện, tôi và Teeri sẽ kết hôn vào tháng sau, mong mọi người sẽ tới chung vui."
Lavile giật giật khoé miệng, cố nặn ra một nụ cười méo mó. Cố nén cảm giác chua xót đang dâng lên trong cổ họng, nâng ly rượu ngẩng đầu uống cạn
" Vậy chúc hai cậu hạnh phúc tới răng long đầu bạc."
Teeri cũng mỉm cười duyên dáng, nâng ly mời cậu,
" Cảm ơn anh vì lời chúc, cũng cảm ơn anh vì đã trả lại cho em một Zata tốt như vậy."
Cả bàn nhìn Lavile với ánh mắt ái ngại, chỉ có cậu dường như không mấy để lời nói đó trong lòng, vẫn mỉm cười uống rượu.
Cậu giấu được mọi mọi người, nhưng ánh mắt lại như đang tố cáo cậu. Thì ra cười đến chảy nước mắt còn có kiểu như vậy.
Lavile không trách Zata, vì cậu biết hắn không giả vờ.
Cách đây vài tháng hắn gặp tai nạn giao thông, đầu va đập mạnh với lòng đường khiến trí nhớ của hắn gặp vấn đề.
Chỉ là không biết ông trời đang trêu đùa hay đang giúp cậu, mà sau khi đầu óc tỉnh táo lại, hắn cái gì cũng nhớ, chỉ có cậu là không nhớ. Những kí ức đó cứ như một làn hơi nước, tan biến vào không trung trống rỗng.
Lavile cũng không cố gắng tìm cách khiến hắn nhớ lại, nhìn Zata có thể hạnh phúc bên người hắn yêu là đủ. Dù sao thì cậu cũng đã kí tên vào giấy hiến tặng nội tạng, chỉ cách vài tuần nữa là tới hạn rồi...
" không được nhìn thấy anh trong bộ vest cưới rồi, thật đáng tiếc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản nhỏ đáng yêu ❤Zata x Laville ❤
Short StoryNhững câu chuyện nhỏ đáng êu của đôi chim cút 🙆