6.

1.6K 131 21
                                    

Laville ra tay trượng nghĩa,vậy mà lại cứu được vị học trưởng đẹp trai nổi tiếng nhất trường. Đã vậy lại còn là con trai của một tập đoàn lớn. Từ ngày đó không hiểu vì lý do gì mà vị học trưởng Zata đó cứ mãi bám dính lấy cậu.

- " Anh đừng đi theo tôi nữa có được không ?"

- " Tôi đi theo vợ tôi thì có gì sai ?"

- " Anh nói bậy cái gì vậy hả,ai là vợ anh chứ,tôi là con trai !"

- " Thì sao ? "

Laville thấy nói không nổi tên nam nhân ngang ngược này,đành quay đầu bỏ đi mặc kệ hắn vẫn theo cậu như cái đuôi nhỏ.

Không phải vì cậu ghét bỏ,mà là do cậu vốn là một học sinh nghèo,một thiếu gia nhà giàu như Zata nếu cứ bám dính lấy cậu,thì mọi người sẽ nghĩ cậu là hồ ly tinh chuyên đào mỏ mất.

Chưa hết cũng vì bị hắn bám lấy mà chuyện cậu là gay cũng lộ ra ngoài. Hằng ngày không bị đánh thì cậu cũng phải chịu những lời xỉ vả,những ánh mắt khinh bỉ...

'Ê,nhìn kìa kia chẳng phải là tên gay đang quyến rũ học trưởng Zata sao ?

' Mau tránh xa nó ra một chút,kẻo lây bệnh biến thái đó haha '

' Bình thường nhìn ngoan ngoãn chăm học như vậy hóa ra đều là giả '

....

Laville không thể phản kháng, chỉ biết trốn ra những nơi không có người qua lại mà khóc thầm.

Hôm sau nghe tin Laville đã chuyển trường khiến cho vị học trưởng nào đó phát điên,dùng đủ mọi cách nhưng không tìm được chút tung tích nào của cậu.

5 năm sau

Laville xin vào làm tại một công ty khá có danh tiếng, điều khiến cậu không ngờ giám đốc công ty này lại là Zata. Vừa vào đã liền được tuyển thẳng làm thư kí riêng,khiến cho cậu phải chịu đựng những ánh mắt ghen ghét dè bỉu.

Còn Zata sau khi biết Laville đã tới công ty làm rồi,liền nhịn không nổi mà dừng cuộc họp sớm chạy vội đi tìm cậu. Nhưng gì thế này,tại sao bảo bối của hắn lại ngồi dưới sàn nhà nhặt từng tờ giấy,mặt mũi xưng đỏ,đầu tóc hỗn loạn,thậm chí bàn tay còn chảy rất nhiều máu,dường như là bị đế giày cao gót giẫm thủng rồi...

Vị giám đốc vốn lạnh lùng này dường như đã nổi giận thật rồi,đôi mắt đỏ ngầu vằn vện tia máu,tay nắm lại nổi đầy gân xanh,bước tới liền tát thẳng mặt cô ả kia.

" Tôi trước giờ không đánh phụ nữ,nhưng chỉ cần là vì em ấy thì tôi sẵn sàng có ngoại lệ."

Tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, không rét mà run,ai nấy đều đổ một tầng mồ hôi lạnh,thì ra đây là 'phu nhân 'của giám đốc, quả là đắc tội không đúng người rồi.

" Giám... Giám đốc,tại sao chứ,cậu ta rõ ràng là nam nhân lại đi quyến rũ anh mà,tại sao..."

Bốp ! Lại thêm một cú tát trời giáng nữa hạ xuống trên mặt cô ả. Nhưng lần này người tát là Rouie - Quản lí nhân sự.

" Nếu còn muốn giữ lại hàm răng thì tôi nghĩ cô nên ngậm cái miệng thối của mình lại đi. Thật là sơ sót khi tôi lại tuyển trúng một người như cô. Từ ngày mai cô không cần phải đi làm nữa,tiền lương tháng này của cô sẽ được trừ vào viện phí và thuốc cho thư kí."

Zata nhìn Rouie gật đầu hài lòng,tay vội đỡ Laville dậy,nhẹ nhàng chạm vào mặt cậu,trong lòng xót xa. Bảo bối của hắn,đến mắng hắn còn chả nỡ...

" Là lỗi của tôi,tôi không bảo vệ em cho tốt,để em chịu uất ức rồi... Tôi đưa em tới bệnh viện kiểm tra,nếu thật sự em xảy ra việc gì,tôi nhất định sẽ không để cô ta yên."

Laville trong lòng ấm áp,khẽ tựa vào lồng ngực rắn chắc ấy thủ thỉ

" Vậy từ giờ về sau tất cả đành nhờ anh..."

Ngày hôm ấy mọi người thấy vị giám đốc bình thường lạnh lùng nay lại cười tươi như mặt trời giữa trưa...

Đoản nhỏ đáng yêu ❤Zata x Laville ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ