13.

1.6K 106 28
                                    

Laville mơ màng tỉnh lại, cậu phát hiện ra mình đang nằm trên một cái giường siêu lớn, siêu thoải mái. Dưới thân là đệm giường mềm mại, phía trên  hờ hững đắp một lớp chăn mỏng, trên người cậu còn đang mặc một bộ đồ ngủ trông có hơi...kì quái.

Gió nhẹ thổi từ phía cửa sổ làm cho tấm rèm khẽ lung lay, ánh nắng mặt trời len lỏi chiếu sáng khiến cho Laville nhìn rõ tình cảnh của mình bây giờ. Cậu mặc trên người một bộ váy hầu gái vô cùng thiếu vải, chỗ cần che không che, chỗ không cần che cũng không che nốt. Laville xấu hổ đưa mắt  nhìn quanh phòng, cậu phát hiện ngoại trừ bộ váy cậu đang mặc trên người thì không còn gì khác.

Laville bước chân muốn ra ngoài xem thử, nhưng cậu vừa mở cửa đã thấy một bóng người cao lớn chắn ngang. Laville chưa kịp nhìn ra mặt mũi người này là ai liền đã bị đối phương vòng tay ôm vào trong lồng ngực. Hắn phải cao tới 1m95, còn Laville chỉ cao 1m75, nhìn qua tổng thể thì Laville trông như mèo nhỏ đứng nép vào lòng một con gấu vậy.

Nhiệt độ cơ thể của nam nhân rất cao, nóng tới mức khiến cả người Laville cũng nóng lên theo. Chưa kể đối phương ôm cậu rất chắc, cánh tay ôm eo cậu cứ như gọng kìm, có muốn cậu cũng không thể giãy ra được. Hơi thở nóng rực dồn dập phả vào cổ và vành tai cậu, khiến cậu rùng mình tê dại.... Có chút sợ hãi.

Trong đầu Laville hơi rối loạn, bối rối đưa tay khẽ đẩy người ra, nhưng đối phương không cho cậu cơ hội, ngay lập tức ôm cậu càng chặt. Cả khuôn mặt chôn vào hõm cổ cậu, để lại nơi đó một dấu hôn đỏ chói mắt mới hài lòng rời ra. Laville khẽ ngước lên nhìn , một cái cằm cương nghị, đôi môi mỏng mím chặt, sống mũi cao thẳng cùng đôi mắt đen có chút mơ hồ, một khuôn mặt đẹp trai xuất sắc. Là người mà cậu đã thầm thích bao lâu nay, Zata !

Laville choáng váng, cả người dường như mất hết sức lực, tay cũng quên dùng sức mà dựa hoàn toàn vào lồng ngực to lớn của Zata.

Từ trên đỉnh đầu truyền xuống giọng nói, âm điệu có chút khàn kèm theo tiếng hơi thở dốc

" Đừng lộn xộn, tôi sắp nhịn không nổi rồi..."

Giọng nói lọt vào tai Laville cứ như một chất kích thích, khiến cơ thể cậu run nhẹ, phía dưới dường như cũng có phản ứng. Còn chưa để Laville phải xấu hổ, cậu cảm nhận được, hình như có thứ gì đó đang chọc vào bụng dưới của cậu...

Laville lại đưa tay lên, khuôn mặt đỏ bừng bắt đầu đẩy người ra. Zata cũng buông lỏng tay. Hai người vừa tách ra, Laville còn chưa kịp thở hết một hơi đã thấy trời đất quay cuồng, sau một trận đầu váng mắt hoa thì cậu nhận ra chính mình lần nữa lại quay về trên giường rồi.

Laville hoảng sợ muốn bật dậy, nhưng cả cơ thể to như con gấu của Zata đã đổ ập xuống, giam cậu giữa hai cánh tay rắn chắc.

" Anh...anh đừn..ưmm"

Zata cúi xuống hôn cậu. Laville cuống quít,tay chân không biết đặt đâu cho đúng, hoảng loạn túm lấy vạt áo âu phục của Zata khiến nó nhăn nhúm một mảng.

Zata hôn cho tới khi người trong ngực phát ra tiếng ô ô nức nở mới tách ra. Laville như cá chết gặp nước mở miệng hít lấy hít để số không khí bị hao hụt, nước mắt sinh lí chảy ra trượt dài trên gương mặt xinh đẹp. Zata nhìn người trong lòng khuôn mặt  phiếm hồng,hơi thở càng trở nên nặng nhọc, mi tâm nhíu chặt nhẫn nhịn dục vọng đang gào thét trong cơ thể.

Đoản nhỏ đáng yêu ❤Zata x Laville ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ